Hôn lễ vội vã

635 30 4
                                    

Mưa lớn kéo dài trên hòn đảo quốc trù phú, ẩn nấp phía sau từng đợt mây đen kéo dài đến tận chân trời là tia sấm sét hung dữ đe dọa giáng xuống trừng phạt bất kì lúc nào.  Bão biển luôn ác nghiệt như vậy, nó không đáng sợ lắm nếu bạn đang ở trên đảo. Nhưng hiện tại đoàn người của Băng Dao đang lênh đênh trên sóng nước cao ngút trời kia.

Phía trên là bão hung dữ, dưới nước là thủy quái ăn thịt người. Mấy con cá ăn thịt sống và cá mập cứ như hò reo chờ được ăn thịt tươi những con người nhỏ bé trôi dạt kia.

- Bệ hạ, hay chúng ta quay trở lại hòn đảo hoang kia chờ qua cơn bão rồi tiếp tục hành trình.

Vị tướng trẻ Minue không biết lần thứ mấy quỳ gối xin Pharaoh trẻ tuổi tìm chỗ trú bão vội vàng, mặc dù thuyền của họ chắc chắn nhưng tình huống xung quanh quá đáng sợ, mấy tay lái thuyền cũng bị thương hết vài người. Hộ binh phải thay cho họ tạm thời chèo chống con tàu đang bị vùi dập này.

- Không được, một ngày còn chưa tới được Minoa thì không được quay lại, cố gắng qua cơn bão này ta tin chắc sẽ nhìn thấy được đảo quốc kia.

Bọn họ không hề biết Minoa hiện tại sớm đã không còn ở chỗ cũ, huống chi giữa biển khơi mênh mông ngoại trừ đoàn binh Minoa đến đón, người ngoài muốn tìm ra vị trí hoàng cung mới ư? nói đùa quá mất vui rồi đấy!

Trên tàu suốt chặng đường dài gian khó kia những lần oán thán hoàng phi vô tâm vô phế luôn được nhỏ giọng vang lên, nếu cô ta không phải con gái nữ thần sông Nile mang lại điềm tốt cho bọn họ thì bọn họ đã bỏ mặc xác cô ta. Đích thân bệ hạ thân chinh đến đón, quyền lực lại giao cho tể tướng Imhotep điều hành, thế mà lúc ở hoàng cung không lúc nào cô ta cười một cái, suốt ngày cứ khóc than rồi chê bay chế độ hà khắc đủ kiểu.

Pharaoh sủng ái vị vương phi Kafura cũng đúng, vương phi biết cách lấy lòng bệ hạ lại luôn sống đúng mực của hoàng tộc đáng để họ phục tùng hơn. Quay trở lại hiện tại, nếu bệ hạ có mệnh gì, bọn họ còn sống đến được Minoa nhất định sẽ đổi mạng với cô ta!

Tiếng sét càng rền vang giáng xuống từng hồi...

**************************************************

Hitaito,

Carol được ôm trong lòng vị Thái tử từng bước lên từng bậc thang cao ngất, tiếng Izumin đều đều bên tai như ru ngủ Carol mãi không muốn nàng tỉnh giấc, chiếc khăn che mặt che đi gương mặt nàng nhưng ánh mắt kinh hãi kia làm hắn vô cùng tức giận, rõ ràng nàng là người đề xuất hắn xây kinh thành vì sao càng vào nội điện nàng tỏ ra hứng thú và kì hoặc như thế kia?

- Nàng có mệt không? vào thỉnh an quốc vương rồi trở về nội cung nghỉ ngơi đi, ta phải xử lí công vụ!

Izumin xoa đầu "Miterria" rồi để cô tự ý đi lại trong cung, quả nhiên cô ta lóng ngóng hết va phải cung nữ, rồi cứ tấm tắc những họa tiết khắc trên tường kia.

Trong lòng hắn có gì đó vô cùng khó chịu, hắn nghĩ mình sắp bệnh rồi. Đành vùi đầu vào giải quyết những công vụ tồn đọng để dành thời gian dài hơn cho nàng.

Những kẻ hầu cận bên cạnh thái tử trông vào cảnh này đều tỏ ra khó chịu với vị Thái tử phi vừa mới được cứu về kia. công chúa độc sủng của Hitaito vì cô ta mà bất hòa với Thái tử, gây ra bao nhiêu chuyện nặng nề đè lên đôi vai Thái tử. Họ ngạc nhiên về sự thay đổi bất thường và bắt đầu nghi ngờ cô gái này không phải vị nữ thần y kia của họ.

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ