Bá đạo tổng tài

491 19 2
                                    

Buổi tiệc rượu sa hoa trên du thuyền thượng  hạng. Ánh đèn chùm trên nóc du thuyền làm người ta rơi vào mờ ảo, nếu không có ngọn sóng đập vào mạn thuyền ào ào hẳn không ai nghĩ họ đang ở trên thuyền. Dòng họ Rapman giàu nứt đố đổ vách đặt riêng du thuyền độc nhất cũng êm nhất thời đại này.

KHông khí ái muội bao trùm ở những góc tối, mỹ nữ -đại gia luôn đi đôi với nhau tiếng cười nói, thanh âm ly rượu chạm nhau hài hòa vô cùng. trên bục cao, vị tổng tài thần bí lần đầu ra mặt nhưng lại mang mặt nạ bướm che nửa khuôn mặt, chỉ hiện ra đôi môi đỏ được tô điểm kỹ càng và sóng mũi cao ngất, cả thân hình giấu trong áo choàng rộng của người Arap.

Vài câu nói khách sáo và chúc mọi người vui vẻ trong hành trình lần này dường như cũng rút sạch hơi sức của mỹ nữ kia. Phía sau nàng vị trợ lí ánh mắt lạnh lùng bê theo khai rượu quý luôn quy cũ đi sau lưng nàng, vừa vặn kính rượu cho những vị tay to mặt lớn. Những tập đoàn nhỏ được mời đến cũng nhân cơ hội bao quanh lấy nàng khách sáo vài câu.

Đi một vòng, khi dâng hết rượu thì nàng cũng ngà ngà say, hơi choáng váng vừa vặn lúc du thuyền bị sóng lớn đánh lắc lư nàng cắm mặt về phía trước, túm lấy  người trước mặt, người kia mất đà cũng nghiêng qua một bên nhưng nhanh chóng tóm lấy eo nàng xoay một vòng đặt nàng lên đầu gối hắn.

Đến khi sóng qua, du thuyền ổn định lại, ánh đèn cũng rọi ngay vị trí nàng và người lạ mặt kia. Tư thế ám muội khiến nhiều người tò mò hơn, cũng có người tán thưởng. Riêng Selima đen mặt lại ánh mắt hóa lửa đỏ lườm về phía "Trợ lí" phía sau nàng.

- cảm ơn ngài tương trợ!

- Được giúp tiểu thư là cơ duyên của tôi.

Selima bước đi phía sau nàng người nọ cũng nhanh chân rời đi, Selima tóm lấy tay trợ lí dỏm kia kéo về phòng nghỉ riêng hung ác quăng mặt nạ vào hắn

- Thần? còn tạo ra tình huống quái gở gì thế hả? tôi cũng không phải thiếu nữ mới lớn xuân phong phơi phới, còn lần sau nữa thì ngài  nhanh rời đi cho tôi!

- Ai du..tiểu thư khó hầu hạ, thấy cô buồn chán sắp ngủ đến nơi tôi mới...

- Người đó là kẻ nào? lúc tôi ngã xuống lực độ đẩy hắn không phải những người ăn không ngồi rồi có thể đón nhận được, nếu trụ được cũng khó tránh bị chạm nứt vài cọng sườn. Hắn dĩ nhiên bình an vô sự thanh thản như kia?

Buông tập tài liệu trên tay xuống, Selima híp mắt nhìn về phía "trợ lí".

Trong lòng vị thần bất lực nào đó yy hàng trăm lần, cô là phàm nhân làm ơn đừng có thông minh nhạy bén như kia , hơn nữa ánh mắt lăng trì tôi hàng vạn lần là gì, tôi không có làm gì cả mà.... (ủy khuất -ing)

Viên kim cương trên cổ áo lóe ánh sáng họa ra nụ cười tà ác của Selima, "trợ lí" càng tuyệt lộ hơn cuối cùng hắn đứng không vững nữa ngồi sụp xuống ghế che đậy cảm xúc thất thố. Ngón tay thon dài mang theo kim châm nâng cằm "trợ lí" lên đầy phong thái "bá đạo tổng tài", lúc này cái mũ trùm sớm bị nàng vất một bên lộ ra mái tóc tím ánh kim đang xõa lung tung..

Cạch..

Căn phòng bị waiter đẩy ra vô ý, người này vụng về  dẫn nhầm khách vào phòng của chủ nhân du thuyền. Khẳng định sẽ bị đuổi việc, còn tệ hơn khi phô bày ra vị tổng tài bá đạo đang uy hiếp sủng nhân kia.. 

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ