Đốt tháp lần nữa

317 12 1
                                    

- Anh trai...

Vừa mở to mắt mông lung Selima nhận ra người đang cúi xuống gần sát nàng nhìn nàng chăm chú. Mái tóc hơi xoăn của hắn bị khăn trùm che kín trang sức hình rồng vàng uốn lượn cao quý, mất hơn năm phút sau nàng mới hoàn hồn lại do cơn đautê tái từ trán .

- Cô gái không nhớ chuyện gì xảy ra hả? Vừa tỉnh lại đã nhìn ta gọi anh trai là thế nào? Ngươi làm thái y kiểu gì thế?

-Bệ hạ tha mạng cho thần.. cô gái này bị va mạnh có thể trúng đầu...

- Ý ngươi là cô ta bị điên?

Nếu không điên không ai dám gọi người là anh cả bệ hạ ah, bên trong tâm địa tàn độc lại mang vẻ ngoài của một thiên sứ..

- Gọi Osrim đến đây cho ta! Làm hỏng hết kế hoạch của ta rồi!

Tiếng đạp tung đồ đạc nặng vang lên, hắn giận dữ rời đi, Selima lại lần nữa mở đôi mắt ra nhìn chằm chằm bóng lưng hắn, phụt nhỏ một tiếng cười nhạo. Người này ngoài cái vỏ thì có điểm nào giống anh trai chính trực của nàng chứ?

Chẳng qua vừa mơ màng không tỉnh táo mới nhìn nhầm hắn- Ragashu hoàng đế thành anh trai, nàng đành giả vờ ngu ngốc để không bị bọn người này tính kế.. nhưng bọn chúng quả thực thâm độc, cho truyền tin ra các vùng biên giới rằng sứ giả thần Mèo của Ai Cập đã đầu quân cho chúng cung cấp tin tức binh bộ và tương lai Ai Cập cho chúng.

Bốn năm mũi quân từ các nước lớn tấp nập hướng về một hướng vùng đất ven sông Faladi mà đến- nơi bọn Babylon lan tin cô gái sứ giả kia đang "trốn".

Thực chất người đang bị giam ở tháp Babel đang xây dở của chúng.

Mỗi giờ đều có người của thần điện đến xem tình huống của nàng, còn đốt huân hương "trừ tà, ban phúc" cho nàng. Thành phần trong đó đều là dược khiến người ta tê liệt thần kinh, khống chế hoạt động của cơ thể. Selima không ngốc mà lập tức bỏ chạy, mặc dù lần phá tháp kiếp trước nàng rõ ràng kết cấu của ngọn tháp này hơn cả.

Chúng truyền đi là tin vịt, Raian dĩ nhiên không tin nhưng không thể an tâm không đi tìm Selima, thương tích vừa tốt lên đã giao phó quyền hạn cho tể tướng Imhotep lãnh binh đến vùng Faladi tìm hiểu tin tức.

Nơi này cheo leo hiểm trở vừa có núi cao vách đá, bên dưới là dòng chảy xiết, rừng rậm bao quanh bên dưới vách núi.

Địa hình dễ thủ khó công như vầy, bên ngoài bao vây chặt và đốt vài mồi lửa bên trong còn sống nổi? Selima không ngốc chọn nơi này trú thân!

Raian phất tay cho binh lính nhẹ nhàng rời đi không kinh động xung quanh, trực giác của người dày dặn kinh nghiệm cho anh biết nơi này có không ít người đến rồi. Cũng không phải thành phần đồng minh của Ai Cập .Chạm trán với chúng lúc này không phải chủ kiến tốt.

*******************************************************************

- Thả ta ra, ta muốn về nhà, các người đang giam giữ người...um mm..

  Chát......  

Con nhỏ đáng chết kia dám cả gan đánh ta!!!

Nữ quan của Babylon hung tợn muốn tóm lấy Selima đang lè lưỡi khiêu khích bà ta, thi thoảng nàng cầm đồ vật như bình hoa, ghế đá ném vào người bà ta, căn phòng loạn cả lên, bà ta không còn nhiều kiên nhẫn, dứt khoát khóa cửa sắt giam nàng lại trong đó.

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ