Ngòi nổ

1K 50 0
                                    

Băng Dao bị biệt giam trong mật đạo dưới thần điện, bên ngoài đội quân Minoa nháo loạn, tướng Yukutat vò đầu đầy tóc của mình một ổ, đáng lẽ ra hắn nên xin đi theo nữ hoàng vào buổi yến kia, gì mà người hầu phải ở bên ngoài kia chứ, hiện tại thì hay rồi, tên Ragas tỏ vẻ không biết gì. Asisu thì ưỡng ẹo giả vờ ốm nặng. Carol lại chỉ biết nháo khóc.

Duy chỉ có hai vị Izumin và Menfuisu ngồi lại đàm luận nghiêm túc, mặc dù ngăn cách thân phận Yukutat mặc kệ đưa ra ý kiến riêng mình

- Theo thần nghĩ, hẳn là tên Ragas ra tay, gần đây dân chúng bất mãn vị vương này liên tục bắt những đứa trẻ con đến hoàng cung thử thuốc gì đó, một đứa trốn bị giết dã man ném xác đến sa mạc chết.

- KHông ngờ vẻ ngoài văn sĩ của hắn lại có tâm địa ác độc như thế, nhưng hắn đang nghiên cứu thứ thuốc gì?

Izumin nhấp ngụm trà, hơi nước bốc lên gương mặt lạnh của hắn, thư thả buông lời

- Là trường sinh bất tử! Mệnh của con người không khiến hắn thỏa lòng đi, các vị vương của Babylon từ xa xưa lợi dụng đất nước mình có vườn địa đàng, kì hoa diệu dược hay pha chế nhiều loại thuốc kéo dài tuổi thọ.

- Phi! trên đời này làm gì có thuốc trường sinh bất tử, thần đi tra hỏi hắn!

- Đứng lại! Ngươi muốn hắn một kiếm kết thúc ngươi và đoàn người của ngươi bịch miệng à? thô lỗ!

Bị Izumin chê cười, Yukutat không còn tâm trạng nổi nóng, hắn lại vò đầu bứt tóc. đến khi qua hai canh giờ, Izumin chuẩn bị rời đi thì chạm mặt Gazu đang lấp ló bên ngoài.

- Cho tôi hỏi..nơi này có ai tên Men không?

- Men?

- Là ta! ngươi có chuyện gì? là người của ai phái đến?

Nhìn y phục che kín từ đầu đến chân hẳn là người Babylon, cả ba đề phòng hắn cẩn thận, nghi ngờ hắn là bẫy do Ragas đến gài bọn họ. Gazu nhìn ra vội vã đưa cho họ vòng tay của Băng Dao, còn nói vài câu nhanh chóng rời đi đề phòng bị nghi ngờ.

- Tên này có tin được hay không?

Menfuisu nắm vòng tay kia chưa bao lâu đã bị Izumin tước đi, đây là vòng tay của mẫu hậu tặng nàng lúc nàng cứu mệnh của bà ở Hitaito cũ. vốn dĩ luôn ở trên tay nàng, nếu không nguy cấp đến tính mệnh nàng không muốn nhờ vả bọn họ.

Nhưng vì sao nàng đưa nó cho Menfuisu?

Menfuisu cũng không hiểu ra nội tình, hắn vội vã choàng kín mặt đi đến tẩm cung của Asisu dò xét, Yukutat cũng đi theo hắn. mang theo dây và móc câu để trà trộn vào trong.

Izumin trở về nơi ở của mình, giả vờ an tĩnh làm mỹ nam lạnh lùng, từ chối hết mỹ nữ mà Ragas đưa đến, chỉ yêu cầu hắn cho mình đến thần điện tham quan,nghe ngóng chỉ dụ của thần linh.

NGười babylon đặc biệt mê tín ,nếu hoàng tử Izumin đã có nhã ý lắng nghe thần linh bọn họ thì không có lý do gì họ lại từ chối cả. NGược lại còn rất vinh dự đón tiếp hắn.

Ragas vẫn ở bên cạnh lườm chằm chằm Izumin, đoán mục đích của Izumin nhưng nhìn mãi không ra cái gì, hắn cũng phải rời đi để chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày mai. hắn ra lệnh cho Rimusin canh chừng động tác của Izumin không để thất lễ.

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ