Lộ trình của họ thật nhanh đã đến kinh thành Babylon, công vụ đều giao hết cho Atorat, trước khi rời khỏi nàng đã phong cho Atorat làm nhiếp chính vương. Còn ban cho hắn chiếc mũ bằng vàng che đậy hai chiếc sừng, ngụy trang như một món trang sức đặc trưng. Atorat có phần vui trong lo lắng.
Yukutat được cử theo như thường lệ, hắn một mực canh giữ từng bước chân của Băng Dao, đã có tiền lệ nàng bị bắt cóc ngay trước mắt hắn. Yukutat cũng không dành ánh mắt hòa nhã tôn kính cho Izumin, ngược lại còn pha chút địch ý trong đó.
Ruka cũng chằm chằm quan sát Băng Dao chỉ ngại nàng gây khó dễ cho hoàng tử của mình. Hai phe không bên nào nhường bước cứ chằm chằm nhau từng chút một cho đến kinh đô Babylon. Hai vị chủ tử bọn họ thì không hề căng thẳng như vậy, Băng Dao bận chăm nom Carol đang khóc rối tinh rối mù, còn Izumin bận dỗ dành em gái một mực muốn giết Carol.
Từ khi có Băng Dao huấn luyện, Mitamun ngày càng chứng minh được sức mạnh của nữ nhân không hề thua binh lính trai tráng chút nào, điều đó càng làm Izumin khó mà thu phục cô em gái này như xưa, vì thần tượng trong lòng cô ta giờ đã là vị vương không biết an phận kia.
Cảm nhận được cái nhìn chằm chằm như muốn lột thấu xương, Băng Dao che mặt lườm sang đội quân Hitaito, tình cờ binh lính lại reo hò không thôi. họ càng vui vẻ có sức sống hơn. Băng Dao :.....
Có điềm bất an rồi!
- Miterria, cô cho tôi theo cô đi...tôi không muốn trở lại Ai Cập..đừng giao tôi cho binh lính Ai Cập.
Băng Dao ảo não không thôi, Carol này bị vấn đề gì về đầu óc không vậy? đến dự lễ cưới của nữ hoàng muốn mang thân phận thị nữ của Minoa chứ không chấp nhận làm Hoàng phi Ai Cập. Vậy nàng ta còn muốn chủ hôn cái gì? mang danh tiếng nữ hoàng ai cập đạp đổ như vậy là muốn kéo thù sao?
- chuyện này không phải trò đùa trẻ con, thỉnh hoàng phi rút lại suy nghĩ. Còn nữa, vị kia...đến rồi!
Băng Dao vừa dứt lời, đội quân từ xa chạy đến tốc độ như tên lửa phóng nhanh chóng nhập vào đoàn người Minoa. Áo choàng đen nhánh bao trùm lấy Carrol đang ngây ngốc muốn bỏ trốn kia.
- Men..Menfuisu..sao ...anh lại đến nơi này??
- ta đến tìm nàng...Carol đừng giận dỗi nữa ....
Hai vợ chồng gặp lại mưa nước mắt rơi không ngừng. Đoàn binh Hitaito đã vào kinh thành diện kiến ragas từ trước đó một khắc, nên không nảy sinh màn đụng chạm nảy lửa giữa các vị vương với nhau. Ngược lại là màn hoa hồng bay khắp nơi kia.
Băng Dao chống cằm từ trên xe ngựa nhìn họ âu yếm, Carol đỏ mặt đẩy Menfuisu ra, lúc ày hắn mới tỏ ra thái độ của vị Pharaoh cao quý
- đa tạ người đã chăm sóc hoàng phi ai cập thời gian qua, chúng tôi nhất định thỏa mãn yêu cầu của người!
- Được vậy thì tốt!
- Menfuisu..chàng hứa gì với nàng ấy?
- Carol đừng nháo nữa, đây là chuyện quốc gia.
- Chàng phải nói rõ cho ta biết, chàng hứa gì với Miterria? Người mắc nợ là ta vì sao lại muốn chàng trả chứ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanficHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...