Chiến thắng trước mắt làm tin đồn về vị nữ thần chiến tranh của Minoa nhanh chóng lan xa lại càng đặc sắc hơn. cùng với thập thất hộ vệ của thần chiến đâu thắng đó. Vốn dĩ là chuyện đáng mừng của Minoa, nhưng bầu không khí ở đảo quốc không như vậy.
Nhiếp Chính Vương phiền não phá tan mấy chiếc bàn đá liên tục nhìn đoàn sứ cầu thân kia hận không một cước dẫm chúng dưới chân, hoặc mang cho tiểu sủng vật no bụng. Bọn hắn còn có gan dám cầu thân? không thấy trên vách đá đã khắc chữ cấm địa đảo quốc rồi sao?
Từ khi nữ hoàng rời đi tuy danh tiếng vang xa là tốt, nhưng mà bọn sứ giả các nơi cứ kéo đến quấy nhiễu cuộc sống bọn họ không thôi. đảo vàng cũng trở nên ồn ào không cần thiết, xem ra phải nhanh chóng kéo nữ hoàng trở lại trước khi lại náo thêm nữa.
Yukutat dường như không sợ chết dẫn theo một đoàn sứ giả khác đến nữa.
-Cút, cút hết!
Tiếng gầm như bò tót lên cơn giận, tướng quân vội vã đẩy đẩy bọn họ ra ngoài- nhiếp chính vương nổi điên nữa rồi!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Sau trận chiến đẫm máu, Băng Dao được "khiêng" về Hitaito dưỡng thương, vùng biển đen lại dậy lên sóng dữ dội. báo hiệu sắp có biến cố xảy đến.
Lão quốc vương trầm mặt vuốt chòm râu dài, ông không háo sắc kinh tởm giống trong miêu tả mà càng có phần trầm lặng khó dò của bậc quân vương, lần thắng này Zodan bị giết treo lên tường thành một phần nào đó đánh vào mặt mũi ông, đương nhiên không dành ca ngợi cho Izumin nổi.
Ở ngoài binh lính chạy đến bẩm báo tin cấp
- Bẩm bệ hạ, sứ giả Georgia đang trên đường đến.
- Truyền lệnh xuống bên dưới chuẩn bị tiếp đón, tể tướng mau dẫn đầu đoàn người tiếp đón chu đáo cho ta!
- Tuân lệnh bệ hạ!
Ông vuốt mày suy nghĩ, hiện tại không thể để Izumin cứ tự ý làm bậy như vậy, chi bằng tìm một đứa con dâu nhanh một chút, hắn còn chưa rõ lòng mình thì cứ để lão già này phụ một tay đi!
-hahahahaha..
Vương hậu phía sau màn rung rẩy, bệ hạ lần trước còn một mực muốn thành toàn cho Izumin và Miterria thế nào chưa gì đã... dã tâm thôn tín Georgia đã có từ lâu...ôi...
- Mau, mau báo cho hoàng tử biết..
- Lệnh bà bình tĩnh, quốc vương còn chưa rõ ý định, chúng ta lo lắng cũng không được gì.
Bà Mura an ủi nhưng cũng đổ một dàn mồ hôi lạnh rồi, chẳng lẻ bệ hạ vì tin đồn Miterria bị làm nhục ở Phoenicia mà thay đổi vị trí vương phi sang vị công chúa đang đến kia? ngoài hoàng tử ra vương tộc cũng không còn ai anh tuấn thông tuệ hơn hoàng tử, e là...
- Lòng vua khó dò, chính ta ở cạnh ngài hơn 20 năm cũng không biết rõ, tội nghiệp con trai ta..
Mà nhân vật đang được tội nghiệp kia hiện tại bừng bừng ý chí, Phoenicia đã vào tay, biên giới Hitaito lại trải rộng về phía Syria hơn đụng đến Ai Cập, hiện tại chỉ cần thu phục nhóm binh lính ở nơi này thì chuyện tấn công Ai Cập không phải toan tính nhiều nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
Fiksi PenggemarHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...