Tình địch xuất hiện

699 37 3
                                    

Băng Dao xoa mi mắt đã sưng vù lên vì ngủ quá nhiều, căn phòng thơm lừng hương hoa sen buổi sớm nhưng lại ngăn ánh nắng chiếu vào tạo ra một không gian yên tĩnh đến kì lạ, bọn họ ngày thường chạy đến người chạy lui ồn ào, hôm nay lại biến đâu mất tăm thế này?

Nàng tự xuống giường muốn đi lấy nước, lại chạm đến vết thương ở bụng đau đến chảy nước mắt ngoài cửa phòng vẫn im lặng đến lạ thường. Băng Dao tự xoa vào ấn ký phía sau cổ trên tay nàng hiện ra một lọ thuốc tây, nàng nốc vào hai viên liên tục, vì không thể dùng đèn trị liệu nên đành cắn răng chịu đau vậy.

Tự tay thay đổi quần áo nàng lại hận nghiến răng, mấy ngày giả vờ hôn mê nàng rốt cuộc biết sinh hoạt mỗi ngày của nàng đều do IZumin đích thân làm, nói vậy hắn cũng không phải quân tử gì, thừa cơ nàng bị thương mà ăn đậu hủ trắng trợn. Người chấp nhận cưới hắn là Carol, là Carol đó! rốt cuộc nàng vẫn phải làm người thay thế hay sao?

-Au...

Băng Dao mạnh tay thắt đay lưng làm suýt thì vỡ vết thương lần nữa, nàng mặc bộ y phục của cung nữ Atsiria, che nữa khuôn mặt mỹ miều lại, tóc vấn gọn lên dùng dây cột tóc bằng vàng cố định. Trông nàng chỉ khác Jamari năm xưa ở thần thái mà thôi. Nếu đã không có ai quản dĩ nhiên nàng phải trộm ra ngoài nhìn xem mỗi ngày "người hầu" của nàng làm gì. (đi bắt gian ấy mấy thím ạ)

Hoàng cung một mảnh nhọn nhịp, ca múa từ tẩm điện của đế vương vang đến tận hoa viên, Băng Dao không quen thuộc địa hình của hành cung này lắm, nàng phải giả vờ làm cung nữ, một tay bê chiếc đàn to che hết nữa người đi theo nhóm ca cơ hối hả chạy đến hướng của tẩm điện kia.

Dọc hành lang từng bụi hoa được thay mới khoe sắc và hương thơm nồng nặc, đủ chủng loại và màu sắc nhưng nàng không có tâm tư mà thưởng hoa. Tình cảnh thật giống với năm đó nàng cũng một đường chạy đến tìm hắn ở hoàng cung Hatussan.. chợt nàng dừng chân lại, muốn xoay ngược lại hướng nhóm ca cơ.

 Bộp.

- Ngươi làm gì đó?mau vào hàng ngũ đi, sắp đến lượt rồi, nhìn sắc mặt thái tử không tốt e là ngươi mà phạm lỗi chúng ta đều bị liên lụy, t hật xui xẻo mà, sao người lại chỉ định nhất định là ngươi lên trình diễn chứ...

Ca cơ nói xong chợt thấy không khí đông lạnh vô cùng cô ta vẩy vẩy tay kéo kéo nô tì khác đến chỉ đạo lần cuối nhưng vẫn bị cảm giác lạnh sống lưng vây lấy.

Băng Dao nhìn hàng hàng tầng tầng mỹ nữ đang ngồi bao vây Izumin, môi nàng nhếch càng sâu  nụ cười như không cười kia ẩn giấu phía sau khăn choàng gấm thêu hoa tinh xảo. Vị mỹ nhân ngồi đối diện Izumin nàng rất quen thuộc. - là nữ vương Xibia ah..

Ả cũng đang che giấu nét ganh tị xấu xí của mình, một mực kính rượu cho Izumin lấy lòng. thật trêu chọc thay cho người đứng đầu vương quốc cũng không thua gì Minoa của nàng. thua trong tay nàng một lần tưởng ả đã bỏ cuộc không ngờ dám mơ ước nam nhân của nàng đây... (ồ)

Đến màn trình diễn của họ, Băng Dao cứ như tượng gỗ không chịu di chuyển cả nhóm đã cứng đơ, màn múa không còn ăn nhập vào đâu nữ vương Xibia được cơ hội chế nhạo không thôi

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ