Nước mắt ngọc trai

1.9K 97 2
                                    

Miterria được nằm dưỡng thương ở giường mình, bằng lông cừu do chính tiên hoàng hậu may năm xưa, đãi ngộ này quả thực khiến người ta ganh ghét. Mitamun ở phòng đối diện nàng vẫn hay chạy qua bóng gió về chuyện thả nàng ta trở lại Hitaito.

- Cô xem, đoàn người hộ tống đã bị Asisu đuổi về, họ báo lại là cô trượt chân xuống sông mà mất tích, bây giờ cô nhảy ra như vậy khác nào đưa lưng cho người ta chém? Huống chi, Asisu còn đang sai người truy tìm cô ráo riết, hôm nay ta còn xử được một cung nữ lạ mặt lén lút  đi đến nơi này!

- Oa..nguy hiểm vậy sao? ả ta thật điên rồi, muốn ấy em trai mình thì thôi, lại còn muốn Ai Cập đối đầu với Hitaito để thỏa mãn dục vọng điên cuồng của ả ta, thật đáng ghét!

- Mitamun công chúa, cô nên để những lời kia trong bụng mình thì hơn, nơi này thâm sâu khó lường, chẳng phải cô rõ hơn ta sao, hoàng thất có mấy ai không tranh giành toan tính?

- ta mới không có!

- Là vì cô chỉ là con cờ!

- Không...

Nước mắt Mitamun rơi như châu ngọc xuống đất, hơn ai hết nàng ta hiểu cha mình sai mình sang đây là làm gì, bây giờ mục đích không đạt được trở về những ân sủng trước kia đều tan biến hết, cô ta chỉ còn chờ làm công cụ liên minh tiếp theo với những nước nhỏ khác mà thôi.

-Ngưng khóc đi công chúa! Cũng may là còn cơ hội, nếu cô muốn theo tôi, tương lai tôi không sử dụng cô như quân cờ thí nhỏ nhoi như vậy!

- Thật...nhưng một sứ giả nữ như cô thì làm được gì? tôi không tin tưởng cô!

-hahahaha..công chúa à, nếu từ bỏ ăn sung mặc sướng cô không làm được, thì chấp nhận trở về đi. tôi tin tưởng, các công chúa khác của Hitaito đang chờ để nhục nhã cô đấy!

Tự tin cuối cùng của Mitamun tan rã, Miterria đánh thẳng vào tâm lí yếu ớt của nữ nhân cổ đại, ham muốn tự do là số 0m nhưng luôn thích được cưng chiều, vàng bạc châu báo. Thứ Miterria có đầy đủ, nhưng vẫn chưa muốn mang ra dọa Carol và Mitamun, phải tự họ nhận thức theo nàng thì mới cho họ biết những gì nên biết.

- Thật ra, ở đó, cũng chỉ có ca ca thật lòng yêu thương ta mà thôi, ngoài ca ca, mẫu hậu dù yêu mến nhưng quá nhu nhược, đứng nhìn ta bị Zodan ức hiếp cũng không dám một câu công bằng cho ta, cha ta thiên vị ca ca và Zodan luôn ghét những đứa con gái vô dụng như ta..huhuhu..

ta cũng muốn cầm kiếm đánh giặc..tiêc là...

- Cô có thật sự muốn cầm kiếm chứng minh cho phụ vương mình thấy cô không thua hai hoàng tử kia?

- Muốn...

- Được lắm! Hi vọng cô không hối hận, Mitamun, bây giờ cô suy nghĩ cho kỹ, vài ngày nữa ta sẽ rời Ai Cập đi sứ nơi khác. Cô muốn thực hiện ý chí đó, hay muốn làm công cụ thì từ bỏ hết kể cả ngai vị công chúa, và cái tên Mitamun!

- từ bỏ...

Mitamun thất thần trở về, cuộc nói chuyện bí mật đó không một ai nghe được nhưng đã đánh dấu thay đổi lớn của con đường sau này.

=================================================================

Theo nội gian báo lại, Izumin giả làm binh lính Ai Cập đột nhập vào hoàng cung, đang trên đường đi tìm Mitamun thì phát hiện Carol đang hái sen cùng với vài cung nữ khác, họ nói chuyện vui vẻ còn Carol thì vẫn u buồn và e dè sợ hãi.

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ