Phiá hoàng cung náo loạn, quý tộc và các vương giả không dám ra ngoài sợ ánh trăng chiếu đến sẽ mang họa sát thân, Ragas càng sợ hãi hơn, hắn như nguyên tác dùng thế thân đứng ra cầu phúc cho hắn.
Vì thế Gazu đường hoàng ngồi trên ngôi vị của Ragas, lại đường hoàng mò đến tẩm cung của vương phi Asisu bồi bên cạnh mỗi ngày. đại thần Omrin tỏ ra bất mãn với Asisu nhưng không tìm ra bất kì sơ hở nào của nàng để bắt bẻ.
Mỗi khi Ragas ở bên ngoài đều mang khăn choàng che kín người, hắn sợ hãi đến độ bắt Carol ở cạnh không rời một bước.Carol cũng bất khả kháng, toàn quân Ai Cập đã chạy trốn sạch cùng với quân Minoa. Carol cắn răng tức giận.
Trong lúc nàng ta đang chưa biết nên dựa vào ai để trốn ra ngoài thì Ruka xuất hiện, hắn cải trang thành binh lính Babylon đi tuần tra xung quanh, lợi dụng sơ hở lúc mọi người hoang mang lẻn vào nơi này.
- Lệnh bà! Đừng sợ, tôi và hoàng tử Izumin sẽ cứu người ra.
- Ôi. Ruka...nhưng, chúng ta đi theo Izumin sẽ làm cho Menfuisu hiểu lầm..không thể liên lụy đến Izumin được
- Việc này bỏ qua đi, trước tiên thoát khỏi nơi này đã, người cố chờ nhé.
Ruka nói nhanh xong hợp với binh lính đi ra ngoài, bỏ lại một mình carol đang vui mừng đến cười toe toét không khép lại môi được. Ragas chú ý đến, hắn lườm Carol sắc lẹm
- nữ thần của ta, có chuyện gì vui thế? hủm?
- A...không..không có..là tôi nhận được chỉ dụ của thần linh, ngài chỉ cần trốn trong 1 tuần không ra ngoài. qua 1 tuần sẽ bình thường lại..
- thật sao? haha..nữ thần của ta thật giỏi, nào..uống đi, ta thưởng cho nàng!
Ragas mớm rượu cho Carol, cô nàng muốn nôn ra ngoài nhưng phải cười gượng nuốt vào không làm hắn phật lòng được.
Bên ngoài tháp Babel vẫn tối, không ai dám soi đuốc làm lộ chuyện hoàng đế Babylon ẩn mình nơi này, cảnh giới của tháp được thắt chặt trong lặn lẽ.
==========================================================================
Ở trong khách trọ của thành Babylon, Băng Dao sau khi được Hulia thoa thuốc lên lưng nàng hít vài hơi để vận động tay chân, cũng thúc đẩy vết thương nhanh lành, Hulia lại nói việc này chỉ làm hại vết thương bị động mà thôi. hai người một chủ một tôi tranh cãi quyết liệt
Cuối cùng Hulia kết thúc bằng việc bỏ mặc Băng Dao, Hulia không thích vị chủ nhân này chịu thiệt thòi, định sang nơi ở của Izumin đòi lại công bằng.
- Bỏ đi, hắn cũng không cố ý..
- Từ khi nào người lại hiền hòa như vậy? hay là..người giống bọn họ nói? đã yêu tên hoàng tử mỹ nhân kia?
Nghe Hulia trào phúng, Băng Dao cũng chột dạ, nàng lại im lặng tập trung vào hơi thở để che đậy cảm xúc kia.
- Nếu không có thì tốt thưa nữ vương, vì hiện tại tên hoàng tử kia đã trà trộn vào tháp Babel cứu vương phi trong lòng hắn rồi.
- Thật sao? Ta biết cuối cùng hắn cũng sẽ cứu Carol mà thôi.
Giọng điệu tuy ngang ngạnh nhưng Hulia nhận ra tia mất mát trong đó, nữ vương của Minoa chưa từng mềm lòng xử tội một ai, nhưng lại ngoại lệ với hắn mấy lần. Đến lần này nàng cũng không cản hắn cứu Carol, kẻ bị Băng Dao phán đáng bị giam cầm cả đời trong bóng tối của ngọn tháp xây dở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...