Sau buổi tiệc vài hôm, Băng Dao ở biệt thự nhận được điện thoại mời đến buổi tiệc Sinh nhật của giáo sư Brown, chẳng là nàng có kiến thức cổ đại "cao siêu" nên các học trò khoa khảo cổ luôn miệng khen nàng trước mặt giáo sư. ông muốn gặp mặt vị "thần nữ" được học trò mình tôn vinh này.
- Em nên cẩn thận, buổi tiệc đó tổ chức ở nhà riêng của giáo sư, vệ sĩ không thể luôn theo sát em được!
Apmando có cảm giác xấu vốn không muốn em gái mình đến đó, mặc dù hắn có thể viện cớ đưa em gái đi để thân cận với Carol. Nhưng công việc lại chất đầy ra đó, công ty liên tục bị đối thủ cạnh tranh kịch liệt hắn không thể phân thân như vậy.
- Chỉ là buổi tiệc nhỏ, đối thủ của anh lại không ở đó đâu, anh đừng như bà thím vậy được không?
-Em... aiz... Mossi, theo bảo vệ tiểu thư cho tốt!
Vậy là nàng mang theo cái đuôi Mossi lên trực thăng đi đến nhà giáo sư Brown. buổi tiệc bắt đầu từ sớm hơn, khi có một trực thăng tư nhân đáp trên tầng thượng thì oanh động bên dưới không ít.
Bụi mù cuốn khắp nơi, may mắn họ không làm BBQ ngoài trời..nhưng cây cối bị quật không ít, Băng Dao vẫn mang nét mặt ngây thơ bước xuống. Mossi đi phía sau mặc vest, ôm một hộp gỗ quý cẩn thận.
vị giáo sư già đang nổi cơn giận dỗi vì người giao bánh cắm nhầm một cây nến. nghe tiếng động mãnh liệt cũng mở cửa ra xem. Khi nhìn đến Băng Dao một thân mềm mại cao quý y phục đi đến. mái tóc xoăn dài được búi nhẹ xõa vài cọng bên vai trắng muốt, mùi hoa đào theo chuyển động của nàng mà thoảng bay ra, nhóm sinh viên sớm nháo loạn cả lên đoán già đoán non xem nàng là ai. Giáo sư Brown quên cả vụ bánh kem và nến, chạy đến xoăn xuýt cả lên.
Maria và nhóm sinh viên lần trước giải vây cho ông
- Giáo Sư, đây là tiểu thư Selima của tập đoàn Rapman, người chúng con hay nhắc với thầy đấy! Hôm nay mời được đại nhân vật, giáo sư thấy món quà này của chúng con đủ thành ý chưa?
- hahaha..thật..thật..đủ..thì ra là nhân tài khảo cổ đến... ôi...lão già này có phúc phần lắm rồi..
Băng Dao không xen vào màn tâng bốc này, này ra hiệu cho Mossi dâng quà tặng lên, Giáo sư rung rẩy mở ra khoa trưng cầm kính lúp từ trong túi áo ra nhìn vào trong.
Ánh sáng vàng tỏa ra sáng rực, bên trong là một bộ trang sức hoa lệ của vùng địa trung hải. thứ mà Băng Dao có quá nhiều trong không gian phía sau gáy nàng.
Giáo sư vui mừng đến nhảy cẩn lên, hoàn toàn chưa nhìn đến bình cổ do Carol mang đến đang đứng phía bên cạnh chờ ông chú ý.
- Này..là hàng thật sao? con..ôi..làm sao con có được??
- Lúc băng qua một phiên đấu giá ở sa mạc thì lấy được ạ! Chỉ là món quà nhỏ mong giáo sư không chê ạ.
- Ông trời! con không biết thứ này có giá trị thế nào đâu, hiện tại lại thuộc về cá nhân lão...ôi.. có cả gia tài cả đời lão cũng không mua nổi thứ này..còn là cả một bộ trang sức...xem kìa, sang trọng như vậy hẳn là của quý tộc..ôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
أدب الهواةHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...