Raian vừa gác điện thoại xuống bàn tay vò trán liên tục, làm vậy là đúng hay sai? Nếu không báo cho Apmando biết đứa em gái của hắn đang ở đây đến khi đổ bể ra chẳng phải tình hình hai nhà càng xấu hổ, có nguy cơ biến thành thù địch. Ở thương trường Apmando đang chứng tỏ mình ở trên thế giới này, chứ không giống mình vẫn còn ở Mỹ và Ai Cập.
Đưa mắt về phía sa mạc rộng lớn, Raian càng siết chặt quyết tâm của mình, nơi này quá tang thương với gia đình Rido họ rồi. Nên rời đi thôi!
Chuyện tổng bộ công ty dầu khí Rido chuyển về Mỹ gây náo loạn thời báo Ai Cập, đám phóng viên bao vây cổng nhà phỏng vấn mấy lượt đều bị vệ sĩ và Raian ngăn cản, bọn họ chưa thể tìm ra nguyên nhân nên quyết mai phục ở trước cửa chờ thời cơ sẽ tìm tin mới.
Raian đánh xe đi đến công ty hoàn tất thủ tục, bên trong Selima vội vã đẩy xe ra ngoài gọi to
- Anh trai, anh để quên hồ sơ này!
Xe lăn vừa chạm đến cửa, lòng Raian nhói một cái, quả nhiên hai phóng viên với ống kính đã chộp được ảnh của Selima với bộ váy dài che đôi chân, vẻ mặt Selima không tốt một chút nào cả anh trai đã nói với nàng không thể tùy tiện ra ngoài bị phóng viên viết bậy sẽ ảnh hưởng đến gia đình nàng còn đang tìm nàng..
Tia flash cứ chớp liên tục, gã phóng viên nhanh nhẹn cầm bút và giấy sẵn sàng nói thao thao hỏi không ngừng
- Cô gái, cô là gì của gia đình này? cô lại bị tàn tật sao? có phải vì chữa trị cho cô mới rời đi Mỹ hay vì công việc làm ăn liên tục bị đối tác quấy nhiễu?
- Tôi..tôi không biết gì cả...Mỹ? các người nói ai rời đi Mỹ??
Không phải Raian nói rằng sẽ liên lạc người thân sau khi nàng nhớ lại? sau bây giờ thành chuyển cả nhà sang Mỹ? Băng Dao lườm lạnh về phía người đàn ông cao lớn đang vội vã chạy đến che chắn trước nàng kia, dưới ánh mắt hoàn toàn không một tia cảm kích vì được bảo vệ.
- Tôi không phải bảo các người cút đi sao? mọi chuyện tôi đã mở họp báo nói rõ ràng. các người cứ làm phiền người nhà tôi, chờ mà hầu tòa đi!
Raian nói xong giật ống kính của tên đang mải mê lấy góc hình Selima đập xuống đất, mặc kệ họ mắng chửi khó nghe, bà Maria đã chạy hồng hộc ra đẩy Selima vào nhà, Selima vẫn liếc về phía bụi rậm gần vách nhà, có ánh đèn flash lóe lên nhè nhẹ. nàng nhoẻn miệng khó khăn cười giễu một cái.
Vừa vào trong nhà Raian đã đóng sập cửa lớn quát to
- Ai cho em ra ngoài kia? anh đã dặn kỹ đừng tiếp xúc với họ, em đang làm gì?
- Sao anh lại ngăn cản em không được gặp bên ngoài? tin tức báo đài đều cấm em xem? hay anh đang lo sợ điều gì đó anh trai yếu quý?
Băng Dao nói từng chữ một như đánh vào lồng ngực Raian, Raian hít sâu một hơi kiềm nén cảm giác muốn giết người xuống, không thể đắc tội cô gái này, nếu không em gái mình... Carol....
- Anh hai, anh lại la mắng Selima, em ấy còn bệnh mà..
- Raian, con đi làm trước đi, mẹ khuyên răng con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanficHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...