Hitaito

1.7K 78 7
                                    

Lênh đênh trên biển suốt mười ngày ,cuối cùng Carol cũng đến được kinh thành Hitaito nằm ven biển, cô nàng hưng phấn ra mặt.

-.....

Băng Dao day day trán phía sau đoàn nữ tì, nào có ai bị bắt cóc mà còn tâm trạng hưng phấn? Băng Dao bắt đầu lên kế hoạch làm sao liên lạc với tướng quân Minoa, thái  hậu hẳn đang điều binh đi Ai Cập lùng nàng rồi. "Mẫu hậu...mẫu hậu.."

- Nè, cô lầm bầm gì đó, mau đi theo hầu hạ công nương Carol, lệnh của nữ quan điều ngươi qua đó! 

- Um.

Cô ta ngạc nhiên vì người nhút nhát như Terina dạo này lại thay đổi đến kì lạ, cô ta lại gần cứ y như trúng tà không dám sai bảo Terina làm việc.

cho đến khi mọi người lên bờ hết, thuyền quay đi mới phát hiện ra một cung nữ bị trói trên thuyền, lúc này ông đội trưởng nhận được tin báo sắc mặt xấu vô cùng. Hoàng tử hiện đang ở nội cung, ông chỉ là cấm quân không thể tiến vào.

Chỉ thầm mong kẻ kia không có ý xâu hại hoàng tử!Đợi lão tra ra là kẻ nào nhát định quăng hắn vào ngục mà tra khảo!

*************************************************

-hahaha Izumin con giỏi lắm, thế mà cướp được nữ thần về cho chúng ta!Nào vào nhận thưởng!

- Phụ vương, mẫu hậu, nhi thần không phụ mong đợi!

Vương hậu nhìn chỉ có nét ưu buồn, không như quốc vương tươi cười rạng rỡ, bên dưới Băng Dao quỳ hơi lén liếc mắt nhìn thấy vương hậu lung lay sắp ngã kia được Izumin đỡ, bà thì thào 

- còn em con đâu?

- mẫu hậu....nén bi thương...

-hả?? Izumin,sao con không mang Mitamun về? vì sao? nó chỉ ham chơi thôi đúng không?

- mẫu hậu....

- bà im đi! đàn bà chỉ biết khóc lóc, nó hi sinh thì được ghi danh vào sử sách đi, thân là một công chúa phải sẵn sàng hi sinh khi cần thiết. đưa vương hậu vào trong nghỉ ngơi, mau lên!

-Dạ, nô tì tuân lệnh!!!

Hàng dài nô tì dìu vương hậu đang rung rẩy đi vào, dù bà nhận tin trước nhưng cũng khó mà chấp nhận sự thât đau lòng này. ngất đi!

- Các ngươi quỳ làm gì, mau vào trong hầu hạ vương hậu!

- Tuân lệnh bệ hạ!

Băng Dao đứng lên ánh mắt vẫn luôn quan sát thái độ của Carol, cô gái này sao điềm tĩnh nhìn đến kì lạ, mặc dù đang bị sàm sỡ vẫn không vươn tay tát hôn quân kia cái nào, lẽ nào....

Đừng làm nàng sợ hãi như vậy chứ?

Izumin ngược lại khi nhìn dàn cung nữ đi ngang có tia sáng lóe lên trong mắt, mặc dù vẫn đang chú tâm đến bệnh tình của mẫu hậu. Rồi hắn lắc đầu, hẳn mình quá mức đề phòng thôi. ôm chặt Carol từ tay quốc vương về, Izumin nhàn nhạc tuyên bố.

-Nàng sẽ là vương phi của con, cha nên chúc mừng con mới phải.

-Hừ! giỏi lắm Izumin, ngươi đủ lông đủ cánh rồi nhỉ? Người đâu, mau chuẩn bị tiệc mừng cho hoàng tử!

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ