Băng Dao tỉnh lại đã là hai ngày sau đó, nàng vẫn không đủ sức ngồi dậy, và cũng không có cơ hội đó. Izumin hầu như ngưng lên triều mỗi ngày đều chăm nàng đến cung nữ cũng không chạm được vào nàng một chút nào. Băng Dao cười lạnh. Hắn chưa biết gì về nàng vì sao lại muốn lợi dụng thu lòng tin?
Carol bị lạnh nhạt càng may mắn hơn, có vẻ chỉ có vài cung nữ thích nàng ta, hay vây quanh chăm sóc nàng ta. Cánh cửa phòng của hoàng tử luôn đóng chặt lại chứa một nữ tử lạ mặt tuy không mang nét đẹp như Carol, nhưng tuyệt đối là mỹ nữ ngàn năm khó gặp.
Băng Dao đang cầm một thanh chủy thủ suy nghĩ có nên vạch vài nhát lên mặt không gương mặt mang tính sát thương khá cao này vẫn nên giấu kỹ thì hơn.
- Nàng làm gì? Mau bỏ xuống!
Izumin vừa rời đi xử lí chuyện công trở vào nàng đã lấy đâu ra con dao nhọn? Hắn nhanh chóng đến giật ra quăng xuống đất, ánh mắt cực kì lạnh lẽo nhìn nàng.
- Muốn uy hiếp ta? nàng nghĩ cũng đừng nghĩ đến, nếu đã không ngoan thì đừng trách ta.
Izumin dùng dây vải trói tay Băng Dao lại, nàng yếu ớt đến khiến người ta thương hại như thế kia làm sao lại cường ngạch thế. Băng Dao không vùng vẫy, nàng biết hiện tại bản thân lại tái phát căn bệnh suyễn do tù giam ẩm thấp kia mang lại, ngực như đeo chì, khí lực nào mà chống lại Izumin?chỉ mong hắn đừng siết quá chặt, vừa hay nàng không cần động tay chân để ăn (ôi trời)
- Mau mang thức ăn vào hầu hạ công nương đi!
Izumin tức giận bỏ ra ngoài, cung nữ được hầu nàng tên Mira- là con gái thừa tướng đương triều, vốn được vào hầu hạ hoàng tử, nay người lại sai sử nàng ta hầu hạ một cô gái xinh đẹp lai lịch bất minh. Thật khó chịu.
Mira bê một tô cháo to tướng vào, đặt mạnh tay ở bàn, kéo Băng Dao thô lỗ lại.
- Ăn đi!
Băng Dao trừng Mira rõ lạnh, ả bị mù à, cô bị trói như vậy làm sao mà ăn?
- A! cũng phải, tù binh nguy hiểm như cô, tùy tiện vượt ngục không thành đang chờ hình phạt từ hoàng tử làm sao được tự do mà ăn? Để ta uy cho cô!
Băng Dao hiểu ra ý cô ta, nàng chờ cô ta vừa múc ra chén to, lại gần, nàng vươn chân ra, chén cháo rơi xuống đất vỡ nát, còn cô ta thì ụp mặt vào tô cháo lớn trên bàn, bỏng cả khuôn mặt.
-AAAAA..trời ơi...ả kia, cô chờ đây!
-Sẵn lòng phụng bồi, cô nên đến tìm thái y kẻo gương mặt đã xấu càng xấu hơn đấy!
Loảng Xoảng.
Mira xô cháo rơi xuống đất, không muốn ăn, thì nhịn đến chết đi. Bên ngoài binh lính canh nghe động tĩnh lớn thì chạy vào, nhìn mảnh vỡ vươn khắp nơi dưới chân nàng, lập tức hô hoán cung nữ đến dọn dẹp, Mira ôm mặt chạy ra ngoài khóc lóc to.
*****************************************************************
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanficHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...