Hôn lễ tang tóc

525 28 8
                                    

Cánh cửa tẩm cung mở ra, đoàn rước dâu xếp thành hàng dài rải hoa sen tươi thơm phức khắp nơi. Selima vừa mới bị  thương chưa khỏi nên nàng được miễn đi đón dâu, miễn được một kiếp lắc lư trên xe thồ cổ đại. Nữ hoàng cùng Pharaoh đi trên cùng một chiếc xe nhỏ nhắn đến trước cửa thần điện mới vẫy tay chào người dân bước vào cầu phúc.

Bốn vị tế ti chức trọng mang trên người bốn bộ y phục đại diện cho các vị thần tối cao của người Ai Cập mà chúc phúc cho đôi tân lang tân giai nhân. Asisu cười tươi lộ ra hạnh phúc vô vàn trong ánh mắt của ả. Menfuisu lại trông không có gì đặc biệt, gương mặt nghiêm túc tiếp nhận chúc phúc, hắn liếc nhìn Selima đang chăm chú quan sát ở bục dâng hương thoáng trầm mặt lại.

Hắn không phải đang nhìn cảm xúc của mình ấy chứ? thật là trò đùa dai của các vị đế vương

Ở một khía cạnh không ai chú ý đến, một toán người trùm kín mít đã ra tay tàn nhẫn, bỏ thuốc vào bầy sư tử bị nhốt sẵn trong lồng xong định bỏ chạy thì bị tóm lại. Nhóm tinh anh của Selima thu nhận lúc trước, kiếp này họ cũng không thoát mệnh, nàng đã bắt đầu thu thập họ từ lúc vừa mới đặt chân trở lại cổ đại này. Nhưng khác một chút là không có những đặc huấn tàn nhẫn.

Bọn chúng bị trói gô lại một góc. dưới mười hai con mắt canh chừng nghiêm ngặt.

Nhưng mấy con sư tử vẫn  bị chuốc thuốc,ánh mắt rừng rực lửa đỏ. Họ định chạy vào thông báo cho chủ nhân nhưng chưa đi đến chỗ Selima nghi thức săn sư tử đã cử hành, nhóm người nhanh chóng lủi vào một góc nấp tránh cho vệ binh phát hiện họ. Ai nấy đều gấp như kiến bò trên chảo dầu nóng.

- Chết rồi, chủ nhân sẽ gặp nguy hiểm mất, làm sao bây giờ?

- Cầu thần linh phù hộ cho chủ nhân!!!

- Chết tiệt! tôi sẽ chạy ra đó bảo vệ chủ nhân!

- Tiểu Lục ngươi điên sao? ngươi ra đó kế hoạch của chủ nhân sẽ bị đổ vỡ!

Sáu người đè ép một người lại, hắn nóng nảy dễ làm hư chuyện nhất. Bọn họ chỉ dám ở một góc thầm quan sát chứ không thể liều mình chạy ra ngăn cản vệ binh mở lồng sư tử được...

Bên sân săn sư tử, đoàn vệ binh bao quanh vòng ngoài đề phòng bất trắc xảy ra với bệ hạ, con sư tử to lớn hơn 200kg được thả vào trong, con này vẫn còn tỉnh táo dễ dàng bị hạ gục bởi một nhát thương vào họng, nhưng mùi máu của nó đã kích thích bốn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên sân săn sư tử, đoàn vệ binh bao quanh vòng ngoài đề phòng bất trắc xảy ra với bệ hạ, con sư tử to lớn hơn 200kg được thả vào trong, con này vẫn còn tỉnh táo dễ dàng bị hạ gục bởi một nhát thương vào họng, nhưng mùi máu của nó đã kích thích bốn con còn lại. Vốn dĩ chỉ săn đủ hai con là có thể hoàn thành nghi thức tế thần linh hiện tại bị ba bốn con bao quanh rình rập. Menfuisu dù có sợ hãi cũng đã muộn, thuyền cứu viện cách nơi hắn đứng quá xa, một con đang nhăm nhe vào Asisu mà nằm xuống rình rập

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ