Mất tích

626 27 4
                                    

Mới qua hai ngày ở trong thần điện bí mật, Băng Dao đã nhàm chán, nàng kéo khăn choàng trùm kín mặt bước ra ngoài vi hành cuộc sống của dân chúng ở trên đảo như thế nào.

Nhìn từng tốp thương nhân trao đổi hàng hóa với nhau, những vật phẩm thượng hạng đều có giá cắt cổ, là do từ đất liền chuyển ra nên khá thu hút với người dân trên đảo. Họ chủ yếu trao đổi chứ không dùng tiền tệ. Đất nước Minoa càng thịnh vượng dưới cai trị của nàng.

Một vài người bàn tán chính sự có lẻ là người có thân nhân làm quan cũng không chừng, họ e dè vị thân vương vừa trở lại nọ sẽ làm rối loạn triều chính, Băng Dao nghe vào tai cũng không trách phạt họ. nàng là người hiện đại tư tưởng không giống với hoàng tộc cổ đại, đụng chuyện nhỏ đã mang ra chặt đầu bêu tường thành.

Một vài nhóm người chú ý đến động tác của nàng từ lúc bước vào chợ, họ nhân lúc nàng đang trầm tư nhào đến chụp thuốc mê rồi quăng nàng xuống biển lớn.

Băng Dao không đề phòng, lúc nàng đi lại không nghĩ sẽ có kẻ theo được chân nàng ra ngoài cung, hiện tại hối hận rồi....nàng dù bơi giỏi như cá, rơi xuống giữa ngọn sóng mạnh và lạnh lẽo tay chân cũng tê cứng lại, huống chi còn bị trói. Nhân duyên của nàng với biển thật lớn, năm lần bảy lượt đều bị ám hại đẩy xuống biển ah..

Băng Dao còn chưa thể vươn tay lên lấy dao cắt dây trói,  ngọn sóng ngầm cực lớn đã đẩy văng cô ra xa, đầu va vào đá ngầm máu tươi lan tỏa chói cả vùng biển xanh biếc.

Ngọn sóng đẩy Băng Dao ra xa tít hơi nàng có dài thế nào cũng không chịu nổi, cảm giác tức ngực khiến nàng ngất đi.

Biến cố xảy ra trong tĩnh lặng, một góc hoàng cung đã bắt đầu vội vã tính toán, một nữa còn lại vẫn chưa hề hay biết gì.

*************************************************************

Biển Cairo,  Ai Cập.

Đoàn du thuyền đang lướt sóng nhè nhẹ bỗng bị vật gì vướn vào chân vịt không thể di chuyển tiếp. Buộc các thủy thủ kỹ thuật nhảy xuống biển sửa chữa, nhưng họ xuống đến cảnh tượng làm họ phải há mồm.

Một cô gái xinh đẹp với y phục rườm rà, khăn trùm đầu văng ra vướn vào chân vịt khiến tàu ngừng lại, may mắn thay là cô gái không bị văng vào chân vịt du thuyền nếu không e là tan nát da thịt.

Đưa cô gái lên họ nghĩ chắc nàng đã chết rồi, không ngờ khi lên thuyền, cô gái dĩ nhiên còn sặc ra nước rồi từ từ mở mắt ra.

-tiểu thư? cô có sao không?

Băng Dao đang mơ màng nghe người quát to rồi nhào đến mình, nàng theo bản năng túm chặt người bên cạnh rút người lại, đến khi một lần nữa choáng váng, nàng ngất đi trong lòng người lạ. kiệt sức. nàng dường như nhìn thấy Rodei Rido?

**************************************************************

 Dòng kí ức mờ ảo truyền vào đại não khiến Băng Dao đau đầu liên tục, tầm nhìn khó khăn lắm mới khá hơn được lại bị cơn đau làm nhòa đi, nàng vươn lên đôi tay định ôm đầu lại thì bị ngăn cản ép nàng buông tay xuống, tiếng bước chân ầm ầm vang lên có tiếng giày cao gót nện xuống sàn nhà không ngừng.

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ