Cạch..
cửa phòng ban đêm bật mở, Selima vẫn giả vờ ngủ, tiếng bước chân dù cố gắng đi nhẹ nhàng thế nào cũng lọt vào tai nàng tính cảnh giác này đã theo nàng từ khi vào căn cứ đến nay. Xung quanh giường có người đến hơi nóng phả vào làn da, Selima theo hướng hơi ấm đến gần vung chân lên quét ngang, người nọ không kịp phản ứng bị nàng đá trúng hông ngã phịch xuống đất.
-Ôi....thần linh ơi.. cô muốn mưu sát tôi?
Cô gái nồng nặc mùi nước hoa Burberry ngồi dậy bàn tay còn rung rung chạm lấy giường bệnh, mái tóc vì bị ngã bất ngờ mà rối tung lên, ánh mắt cô ta ngập nước oán hận nhìn Selima
- Tôi còn tưởng anh ấy kim ốc tàng kiều là mỹ nhân khuynh quốc, hóa ra tầm thường như vậy. cô đeo lens à, thật tởm..
gân xanh trên trán Selima nổi lên từng đợt, đừng nói cô gái này vô lễ đã đành, còn mới vào đã muốn dùng dao rạch mặt nàng. Lòng dạ nữ nhân thật đáng sợ, gương mặt y đúc Jamari trong quá khứ càng đáng khinh bỉ hơn.
- Cô gái à,cô phải làm rõ vấn đề ở đây là chút nữa phiền cô đóng chặt cửa lại hộ nhé!
- Cái gì...
Vừa nói xong dàn y tá mặc áo blouse trắng đã tiến vào kéo ả ra ngoài. Hóa ra khi ở du thuyền nàng quá nổi bật, cứu mạng chính mình cũng cứu luôn nhóm người kia khóa họ trong phòng giúp họ thoát một kiếp lớn. gã đàn ông của ả luôn miệng tán dương về nàng mới khiến ả trà trộn vào đây làm bậy.
Selima sờ gò má mình một đợt lạnh rung dâng lên, cảnh tượng "đáng thương" này lọt vào mắt người quan sát qua camera lạnh toát trong căn phòng làm việc cách đó khá xa.. một đợt hàn khí xông lên dữ dội.
- Truyền lệnh xuống dưới, toàn gia đuổi khỏi thành phố này!
- Tuân lệnh!
Mỹ nam ánh mắt lộ ra thâm độc, mái tóc bạch kim ngắn lộ ra đoạn cổ trắng như tuyết, nét đẹp của hắn có thể so với hoa hậu lúc bấy giờ nhưng không ai dám nhìn thẳng. Người đẹp có gai nhọn chạm vào sẽ thương tích đầy mình. Bọn cấp dưới càng không hiểu vì sao chủ nhân họ lại bảo vệ cô gái ARap kia như thế? Rõ ràng lúc trước khi nhắc đến cô nàng hắn còn chán ghét vô cùng.
Thế lực của thiếu gia nhà họ đã mang tầm thế giới, chuyện xử lí một gia tộc nhỏ nhoi cần đến người ra tay à. Nhưng thiếu gia lại thích ra mặt như thế... có vẻ họ chuẩn bị tinh thần lấy lòng vị "thiếu phu nhân" kia là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...