Ngày đại chiến
Quân Ai Cập với ngọn cờ hình ưng bay phất phới đang thẳng tiến từ bờ biển vào kinh đô Hitaito, mang theo khí thế dời non lấp bể đánh vào từng mũi tên liên tục công phá đến, thủy chiến của hitaito cũng khá. thế trận cân bằng. Hai bên lại không giữ con tin lẫn nhau nhưng Ai Cập quyết tử để trả thù cho nữ thần bị bắt cóc, họ máu lửa dồn mạng vào trận chiến này.
Có thể nói tín ngưỡng họ còn quý hơn mạng sống họ. Unasu cùng Minue cũng giao tranh với hai vị tướng tài ba Hitaito, họ có phần lấn lướt hai tướng quân trẻ tuổi non kinh nghiệm.
- Minue tướng quân, phía đông sắp thất thủ.
Tàu của họ bị thợ lặn ngầm của Hitaito đục thủng, chìm hết mười tàu, binh lính bơi dưới biển lại bị thợ lặn giết, máu đỏ loang khắp biển.
Bỗng dưng kinh thành rực lửa, phía trong bị đốt cháy hoàng tộc hoảng hốt mang theo đại thần, công thần chạy trốn.
Hoàng tử Izumin nhìn chiến trận sắp thắng lại có biến cố xảy đến, hắn tức giận không chịu rời đi mặc cho Tia ôm hắn khóc đến sắp mù mắt, hắn sực nghĩ ra điều gì, chạy khắp nơi tìm Băng Dao.
Phát hiện nàng đang trùm khăn choàng sắp theo đoàn người trốn khỏi, hắn nắm chặt tay nàng thét lớn.
- Là ngươi phải không Miteria? Ngươi cùng bọn họ nội ứng ngoại hiệp phá kinh đô của ta?
- Khụ..ngài nói gì đấy? Làm sao tôi gây được hỗn loạn như vậy?
- Nói dối! ngoài cô ra, nơi này còn ai có khả năng phóng hỏa?
Băng Dao bị đổ oan, nàng vùng tay khỏi Izumin, cột lửa rơi xuống chắn giữa hai người, Băng Dao bị lửa hung đến đỏ mắt, nhìn như sắp khóc đến nơi, nàng lại bị Izumin chĩa kiếm vào ngực.
- Ta không ngờ lại dẫn rắn độc vào nhà, dù sao, hủy đi ngươi bọn chúng cũng không quan tâm!
- Izumin, ngươi thật sự muốn đối đầu cùng ta?
- Nói thừa, kẻ gian tế như ngươi không xứng đáng để đối đầu với ta.
izumin định rời đi, không ngờ Băng Dao nhảy đến khóa thanh kiếm kia rơi xuống đất, nàng ngồi lên người vị hoàng tử kia, khăn choàng rơi xuống cháy phừng phừng, khuôn mặt nàng bị lửa nung lấm lem, không ngừng ho khan.
- khụ..khụ..khụ..Izu....Izumin..ta..không...khụ...có...làm..
Nàng ngất đi, sức lực kiềm giữ mất đi Izumin đỡ lấy Băng Dao đang ngã xuống, ánh mắt hắn dao động không còn tàn nhẫn cùng lạnh lùng như khi nãy muốn đoạt mạng nàng, hắn ôm nàng vào lòng dùng bản thân che chắn lửa rời đi.
*****************************************************
Binh lính Hitaito rút lên nơi cao hơn, hiểm trở đặt chân làm kinh đô mới, Gọi là kinh thành Hatusan. quá trình xây dựng gian nan, biết bao nô lệ rơi chân xuống vực thẳm mà chết tan thương. Băng Dao chứng kiến cảnh đó không khỏi đau lòng, nhưng hiện tại là thế giới quân chủ, nàng lại là vị khách của họ làm gì được ý kiến vào chuyện của họ. Nhất là bí mật kinh đô, đường hầm, mật đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanficHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...