Làm người xấu

729 40 3
                                    

- Thưa cha! Hiện tại công ty ở Cairo cũng ổn định rồi, con muốn sang đó ở một thời gian giám sát trước rồi sẽ trở lại.

- Được, tùy con, ta già rồi cũng nên để cho tuổi trẻ lên nắm quyền công ty.

-Dạ..còn có..con muốn..làm thủ tục đón Carol đến ở cùng chúng ta..thưa cha!

Lần này lão gia còn chưa lên tiếng, ông quản gia của tộc Rapman đã ngăn lại

- Cậu chủ, mong cậu suy nghĩ kỹ, cô Carol kia thần trí không minh, lại không rõ con người thế nào, tôi e..

- Ông thì biết gì chứ? nàng nhân hậu và thông minh hơn những cô  gái tôi từng biết..

Apmando đang hưng trí bừng bừng bị nói đến thất lễ, hắn cúi đầu xuống lại tìm lời xoa dịu cha mình, ông Rapman từ đầu chỉ chăm chú hút thuốc không để ý chuyện Apmando khẩn cầu kia.

- Tổng quản nói đúng, con nên tìm hiểu thì làm, còn chuyện nhập tịch cho cô gái đó, đợi một thời gian đi!

- Vâng, con đi trước thưa cha!

Apmando không cam lòng bước ra khỏi cửa nhà, trực thăng đậu sẵn chờ hắn lên, hắn nhìn chằm chằm về phía ông Rapman. trong lòng tính toán, nếu cha còn chưa đồng ý, thì chờ hắn gạo nấu thành cơm cũng phải cho Carol về thôi!

****************************************************

Selima một ngày nhàn rỗi, kế hoạch đi Anh quốc vốn dĩ thuận lợi lại vì một ông anh náo loạn mà phải hủy bỏ, nàng sợ hắn cưới Carol vào nhà, mang một người có thai qua cửa là cấm kị của gia tộc. Nàng phải tìm cách ngăn cản chuyện này. 

Nàng đến tìm quản gia kiêm tổng thư ký của tập Đoàn Rapman thương lượng chuyện chuyển nàng đến Cairo học. Quản gia nào dám tự quyết, ông đi tìm lão gia hi vọng ngăn cản tiểu thư lại một chút thì lão gia lại phất tay

- tụi nhỏ cần được rèn luyện hơn! Cứ để nó đi. Ta không muốn tương lai nó chỉ ở nhà quản lí hậu cung!

- Vậy, ngài đã liên hệ với bên kia xong rồi?

-um, nhưng họ cũng không vội vã gì! nên cứ để Selima đi chơi đi!

-Dạ, lão gia.

Một âm mưu bí mật diễn ra trong khi cô nàng cứ vô tư mang hành lí bay theo ông anh mê sắc đẹp kia về Ai Cập. Lần  trở lại nơi này trong hoàn cảnh hơn 2000 năm sau đô thị phát triển vùn vụt, các công ty khai thác mỏ dầu, mỏ khoáng sản ì ục làm việc bất kể đêm ngày.

Từ trên máy bay tư nhân nhìn xuống dưới Băng Dao vẫn chưa quen với hoàn cảnh mới mẻ này, làm cho Apmando cười nhạo một lúc

- Anh sớm bảo em nên ra ngoài thăm thú, hiện tại thất thố như kia, thấy sao em gái? đây chỉ là một đất nước sa mạc chiếm đa số, nếu em đến các nước Châu Âu sẽ càng thấy choáng ngộp hơn.

- Em chỉ ngạc nhiên là sông Nile không to như em tưởng tượng ra, anh à, nơi này so với quê hương chúng ta có đẹp hơn đâu chứ? 

Apmando định cốc đầu Băng Dao thì nàng đã né đi, nghiêm trọng nhìn hắn đặt vấn đề

- Anh, em không thích cô gái Carol kia, quá yếu ớt không thể coi sóc tốt gia tộc Rapman!

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ