Thất bại đầu tiên

401 26 2
                                    

Căn biệt thự ồn ào ven biển hôm nay vắng lặng lạ thường, từ sau khi mệnh lệnh của cha Rapman gọi Apmando về nhà cô tiểu thư của họ cũng không còn vui đùa như thường lệ, nàng trở thành một người khác hoàn toàn mà họ từng biết. Lạnh lùng độc đoán và kiêu ngạo. (cha nào con nấy).

Lúc nào nàng và Mitamun tiểu thư cũng mang mạn che mặt và ít khi ra khỏi phòng, quản gia của gia tộc cũng an tâm- đây mới là chuẩn mực một tiểu thư nên có!

Trong khi đó, trên biển Địa Trung Hải, du thuyền lớn chứa hàng trăm người đa phần là thương nhân giàu có đi mua vui nghỉ dưỡng, bọn họ tự giác không ai xen vào chuyện của ai trên du thuyền sang trọng này.

Trên boong tàu, hành lang dài khúc khủyu che chắn ba người ăn mặc sang trọng đang giao dịch thứ gì đó. 

- Này, anh mang theo thứ gì đó? đừng mang quá nhiều dù sao không biết chúng ta có an toàn mà trở về lần nữa không, thật hoài niệm nhà...

- Selima, sao em đồng ý giúp anh? cha em và gia tộc Rapman sẽ để yên đâu?

- Anh đừng lo, chị ấy sắp xếp cả rồi, sẽ không ai nghi ngờ gì cả..

Mitamun cười khúc khích đón lại ánh nhìn chết người của Selima, nàng bận bịu nhìn xem trong túi của Raian chứa gì, suýt nữa thì đánh rơi luôn xuống nền tàu rồi, súng ngắn? Khóe miệng nàng giật liên hồi- gả này nguy hiểm!

Rầm Rầm..

Tàu va vào sóng biển đang dâng cao chao đảo không ngừng, tiếng vật dụng rơi xuống sàn vỡ nát vang lên dữ dội.

- Chị Selima, nhìn kìa..

Trên trời xuất hiện một vệt sáng dài màu hoàng kim kéo đến tận chiếc du thuyền tưởng như sẽ là con đường lên thiên đường, nhưng Selima càng rung lợi hại hơn, thứ này không phải do cái tên thần giữ cửa kia làm ra đi? quá lố thế này khác nào biến họ thành tiêu điểm lần nữa sao?

Nhưng bầu trời diễn ra dị trạng lúc này có ai nhìn thấy ngoài họ? mọi người đều bị sóng biển làm cho sợ hãi, họ bận tìm phương tiện cứu sống bản thân lo lắng của Selima đều vô ích, Nàng và hai người kia nhanh chóng biến mất trước mặt bao nhiêu người. Không ai nhìn thấy.

*****************************************************************

Ầm bịch bịch bịch...

- Ai..ui.... đau quá... nơi này là...

-giết....giết...

Ầm keng keng keng...

Một mũi giáo vô tình suýt thì đâm vào người nàng, Selima nhanh nhẹn né tránh nhào lộn liên tục, may mắn thay nàng và Mitamun chọn quần áo thể thao hiện đại, dễ dàng vận động một chút, không biết họ bị ném tới vùng vịnh nào rồi. Ngàn vạn lần không ngờ lại rơi vào trận chiến ở ranh giới Ai Cập và sa mạc- vùng Hạ Ai Cập đi?

Lạc đà bị kinh hãi chạy tán loạn bụi cát bay mù mịt cản tầm nhìn. Selima nhìn thấy lổ trống liền chạy nhanh ra khỏi vòng chiến tránh được một thân thương tích. Ngàn vạn lần bất ngờ khi ở trong bụi đá này nàng nấp sau lưng kẻ chủ mưu của trận chiến.

Tướng quân Nakuto của Asisu? và kia là ả Ari? che kín như vậy nhưng lại lộ ra cái giọng nói ồ ồ đáng khinh.

- Bọn chúng dám trà trộn vào Hạ  Ai Cập, nữ hoàng ra lệnh bắt hắn! 

[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ