Khi bốn mắt nhìn nhau, không khí xoẹt xoẹt tia lửa điện, Menfuisu không nói một lời rút kiếm bên hông binh sĩ ở gần khiến gả binh sĩ loạng choạng, ánh lửa trong thần điện lóe lên bởi đường kiếm phản chiếu chỉ thẳng vào cổ Raian.
- Ngươi là kẻ nào muốn cải trang thành dung mạo của ta? hòng gây rối Ai Cập?
- Bệ hạ..dừng tay..thu kiếm lại đi..trước mặt thần linh không thể rút gươm đao như thế, thần linh sẽ trừng phạt chúng ta..
Kaputa rung như cầy sấy, rõ ràng chỉ có lớp da hung bạo, Selima bình chân như vạy cúi đầu lầm bầm ngỡ như cầu nguyện với thần linh nhưng nếu để ý sẽ thấy ánh mắt nàng đang hứng thú vô cùng, nàng không có ý giải vây cho Raian chút nào.
- Ngươi mới là kẻ giả mạo ta, lại còn pharaoh cao quý?
Raian bật người lên bất ngờ đạp vào người Menfuisu, Menfuisu ban đầu còn mang kiếm nhưng sau lời van xin của Kaputa thì đã quăng kiếm ra xa, bị Raian bất ngờ vật ngã, Menfuisu đứng lên đấm túi bụi vào Raian.
Binh lính nhìn hai "đức vua" đang đánh nhau túi bụi không phân biệt được ai thật ai giả, không kẻ nào dám can ngăn, Kaputa vả một trận mồ hôi đầu nếu Pharaoh ở tại chỗ này có mệnh hệ nào đầu hắn cũng bị chém. Hắn vội vã quỳ xuống cầu nguyện thần linh, mặt khác nháy mắt ra hiệu cho tên nô dịch đang ẩn nấp trong xó, Tên kia chạy đi đến lúc quay lại mang theo hai bình nước đầy dội vào hai người đang ta đấm ngươi đá ở giữa thần điện.
- To gan / Ngươi dám.
Khí thế cũng giống nhau đến dọa người, Raian vì kẻ kia trong nhỏ tuổi hơn mình mà xúc phạm mình nên nổi giận phừng phừng còn Menfuisu là vì trong cung không có ai dám đấu tay đôi với hắn, bây giờ có người đến quật ngã hắn dĩ nhiên phi thường nôn nóng (ngựa con háo đá).
- Đủ rồi thưa Pharaoh đáng kính, truyền chỉ dụ của thần Mèo đến hai vị, người này là cận vệ của thần đến để hộ vệ cho tôi. Pharaoh chớ hiểu lầm,nếu còn e ngại thì mang theo hắn bên người thưa Pharaoh.
- Hừ! Truyền lệnh của ta, từ nay sứ giả của thần Mèo sẽ ở lại trong hoàng cung, đích thân ta sẽ chiếu cố cho họ, kỹ càng!
Môi Selima nhếch lên độ cung không tưởng, nàng cúi đầu khuỵ một chân xuống hôn lên tay Menfuisu theo đúng lễ nghi hoàng tộc Ai Cập, những kẻ chứng kiến rung cầm cập bao gồm cả Kaputa, bọn họ còn nghĩ sẽ dùng những lễ nghi phức tạp để đè ép khí thế của nàng, bây giờ xem ra vô vọng.
Unasu cùng Minue đứng bên ngoài thở phào nhẹ nhõm, bọn hắn cũng không ngờ được người bên cạnh Selima luôn che mặt phía sau tấm áo choàng lại giống bệ hạ như đúc..may mắn thay người này không có ý hại bệ hạ, không thể nào thả lỏng được.
Một hồi náo loạn, Selima vừa cầu nguyện xong nàng theo chân đoàn người của Menfuisu về nơi ở mới, trong cung mọi thứ quy củ không khác gì kiếp trước nàng từng nhìn thấy, cảnh tượng trong bóng tối của hoàng cung cũng diễn ra công khai.
Quan viên hà hiếp cung nữ..Raian khó mà nhịn được định xông vào tóm quan lại kia ra dần một trận, may mắn Selima phản ứng kịp kéo Raian lại dặn dò
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...