Qua thêm mấy ngày, đoàn người Hitaito vẫn chưa rời đi, họ đến thỉnh Băng Dao mấy lượt đều bị nàng giữ bên ngoài cửa. Ông đội trưởng rất nóng lòng tuy hoàng tử đã tỉnh táo và không còn chất độc trong người, ngài muốn gặp nữ hoàng Minoa một lần trước khi trở về Hitaito. Mục đích lần này đến vẫn chưa đạt được người dù bị thúc giục vẫn kiên trì ở lại.
Bồ câu đưa tin bay đến bay đi đã mấy lượt, quốc vương cáo giận sắp thổ huyết, nhưng ngài vẫn cứ thờ ơ như vậy...ông đội trưởng bạo gan đánh vào hoàng cung Minoa.
Tiếng binh khí va chạm nảy lửa, tiếng người la ó ồn ào khiến cho cuộc nghị sự bên trong đang diễn ra phải ngưng lại. Cận vệ chạy đến đập đầu xin nữ hoàng ra lệnh, nàng giải tán các trọng thần rời khỏi một đường xách gươm đi ra ngoài, làn váy bị vén lên lộ ra đôi chân dài trắng muốt.
Bên ngoài đang đánh nhau, phải nói họ đã bỏ vũ khí mà vật lộn, mấy chậu cây ngả đỗ cả xuống, ngay cả dược thảo cũng sắp bật gốc bỏ mình . Băng Dao lạnh giọng thét to
- Dừng cả lại!
- nữ hoàng vạn tuế, cung nghênh thánh giá..
nàng chỉa mũi kiếm vào ông đội trưởng không hề có ý hòa nhã kia, mặt mũi cũng chưa bầm dập nhưng tay chân thì khó nói. thị vệ tinh anh của nàng có phải đồ chơi con nít?
Khó trách bọn họ không thấy nhiều thị vệ canh phòng ở nơi nghị sự, hóa ra xung quanh đã có ám vệ tinh anh ngày đêm nhìn chằm chằm. ông đội trưởng khó khăn mở miệng van cầu Băng Dao
- nữ hoàng, hoàng tử mời người đến gặp một lần. cầu người đừng tránh né ngài ấy nữa..
Băng Dao đưa lưỡi gươm lại gần mặt ông đội trưởng, muốn nhấn một cái xuống. năm lần bảy lượt bảo nàng phải nghe lệnh Izumin?lúc ở Hitaito bị ức hiếp thì thôi, nơi này là lãnh thổ của nàng đấy, hắn cũng muốn ra oai?
- Ta nhớ rõ đã vạch ranh giới với các ngươi, chuyện liên minh không cần nghĩ, Hitaito đối đầu với Ai cẬp, hiện tại ta bảo hộ cho hoàng phi Ai Cập. ngài dù không có óc cũng biết thuyền sẽ đắm mà hủm?
Thái độ nàng còn ác liệt hơn nữ hoang Asisu kia, binh lính Hitaito sợ hãi rút vào một góc lại bị ám vệ đạp ra ngoài. Băng Dao phẩy tay bảo họ lui cả xuống, cung nữ mang băng vải đến băng bó cho bọn người Hitaito rồi Băng Dao mới nhẹ giọng nói
- NGươi phải cẩn thận với Morione và hoàng phi Carol. ta đã cho Mitamun đến canh chừng hai người kia nhưng khó nói có xảy ra chuyện hay không. Ngươi đừng khư khư ý định tác hợp cho ta và vị hoàng tử thông tuệ kia nữa.
Một câu hàm chứa quá nhiều thông tin, đến khi ông đội trưởng hiểu ra được thì nàng đã đóng cửa phòng hội nghị lại, tiếp tục công việc của chính mình.
Công vụ hơn hai tháng dồn lại, nàng thật sự hận sức khỏe mình không dẻo dai như Hulia để hoàn thành nhanh hết sức có thể. vì sao? Hôn kì của Asisu đến rồi!
Vừa lúc thái hậu đã xin hàng. bà ta giao ấn ký của vương quốc cho Băng Dao rồi uống thuốc độc tự sát. Nguyên nhân sao? con sủng vật của bà ta làm loạn chạy ra ngoài, nó cắn xé dân chúng nhưng chỉ cúi đầu làm nủng với bà ta. tin tức này từ kinh đô cũ truyền tới, Atorat lập tức đến kết liễu con quái thú còn lại đó nhưng danh dự thái hậu cũng kết thúc theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanficHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...