Alas-6:30 ng hapon ng makarating si den. Tago kase masyado ang Bar na sinabi ni sarah.
Pagdating nya dun ay nakita niya si sarah na nakasimangot na. Pagtingin niya din sa phone ay 25 msg ang natanggap niya mula kay sarah at 10 misscall.
Hndi niya kasi nakita ito dahil busy sa paghahanap ng address ng bar na sinasabi niya.
Paglapit niya kay sarah ay di siya agad pinansin nito.
"Ui pasensya na" Bati niya.
"Hmpf"
"Galit? Sorry na. Tago kse tong bar eh. sorry na. Di naman ako talkshit db?"
"Ou na tra pasok n tayu para maaga matapos inuman natin."
"Serious tayung dalawa lng?"
"Ou naman! Bakit ayaw mo ako kainuman?"
"Di naman tra."
Pagpasok nila ay kakaunti lng ang tao dun at may Babaeng kumakanta sa harap. Upumo sila sa bandang likod ng bar.
Lumapit ang waiter sakanila upang kunin ang order nila.
-Order nila-
Pulutan:
PORK SISIG
CRISPY CHICKEN
CALAMARES
DRINKS:
HALF CASE NG SAN MIGUEL LIGHT.
Pagdating ng order nila ay agad nilang tinira ang mga ito. Habang kumakain at umiinom sila at nagkkwentuhan at nagtatawanan sila n parang nakalimutan ang problema. Enjoy na enjoy silang dalawa.
Mya mya ay nagtanong si sarah!
"Den! Ganu mo kamahal sila?"
"Cnu?"
"Ung mga naging EX mo!"
"Sobra. Na gagawin ko lahat para sakanila"
"Korny mo naman. Pero ang sweet."
"Syempre. Karamihan naman sa mga korni sweet naman db?"
"Yup. Eah anu bng tipo mo sa babae?"
"Ah Maganda siya sa loob at labas. What i mean is may itsura at mabait na babae"
"Uhm eh about physical appearance?"
"Uhm! I don't mind about the physical appearance. Sexy cguro okay na."
"Uhm mapili k yta?"
"Di naman!"
"Sure?"
"Yup"
"Well what do you think of me?"
BINABASA MO ANG
After All
Non-FictionWhat if everything in the past comes back? How can you face it?