Edit: Đậu
Beta: Bentoneko
"Diệp Cẩn!"
"Diệp Thu bật dậy, đầu đầy mồ hôi lạnh, hít thở từng ngụm từng ngụm. Mờ mịt đánh giá bốn phía, là phòng của mình, "Này... Đây là làm sao vậy?"
Mở di động ra, hiện ra lại là ngày 28 tháng 6!
Cau mày nhớ lại, cậu chỉ nhớ rõ sau động đất mình ở lại trường học hỗ trợ cứu viện, sau đó, sau đó chính là gặp được tang thi, Diệp Cẩn bỗng nhiên xuất hiện, bị tang thi làm bị thương, rồi tự sát...
Nhưng mà chuyện sau đó thì sao ? Vì sao cậu không nhớ rõ ?
Nhắm mắt lại, nổi lên trong lòng là đau đớn rét lạnh đến thấu xương, phẫn nộ, hít thở không thông, tuyệt vọng.
Còn có tử vong.
Cậu đã chết sao?
Nhưng mà hiện tại lại là xảy ra chuyện gì ? Mơ sao ? Không có khả năng, cái loại sợ hãi này, cái loại hình ảnh này, cái loại đau đớn này, không có khả năng là mơ...
Sờ sơ ngực, vì sao cậu có cảm giác tim đập có chút nhanh ?
Đúng rồi ! Diệp Thu đột nhiên nhớ tới thời điểm cuối cùng hình như có một ánh sáng chói mắt phát ra ở trước ngực chính mình, vị trí kia tựa hồ là... Mẹ lưu cho mình khối ngọc kia !
Diệp Thu cởi bỏ áo ngủ, khối ngọc mà mình vẫn mang ở trên người lại không thấy, nhưng phía dưới xương quai xanh lại hiện lên một ấn ký lớn bằng móng tay, vội vàng đi vào phòng tắm nghĩ nhìn xem rốt cuộc là cái gì, không nghĩ tới vừa mới vào phòng tắm liền trượt chân về phía bồn tắm.
Không có cảm giác đau đớn, Diệp Thu mở mắt ra, cơ hồ nghĩ đến chính mình còn đang nằm mơ.
Thảo nguyên mênh mông vô bờ, núi rừng liên miên, đất đai rộng lớn, sông ngòi vắt ngang qua, xa xa còn có hồ nước... Dọc theo hàng đá cuội nhỏ dưới chân, cách đó không xa là sân nhà.
Không tự chủ được đi về phía sân, đi vào sân, có thể thấy một cây đại thụ, dưới tàng cây là giếng nước, nhà ở là hai tầng, dưới lầu là phòng khách, phòng bếp, toilet cùng một nhà kho, trên lầu là một gian phòng ngủ, một gian phòng đọc sách cùng ban công lớn, nhưng cũng không có giấu vết người ở.
Diệp Thu đánh giá bốn phía, không có tiếng động, im lặng đến gần như quỷ dị. Đáy lòng phát lanh, Diệp Thu đi ra sân, phát hiện cây cỏ đều là yên lặng bất động.
Làm sao để ra ngoài đây ? Diệp Thu có chút sốt ruột, cậu không cho rằng đây là mơ, nói cách khác là cậu vô tình đi tới một cái thế ngoại đào nguyên, nhưng làm sao để ra ngoài đây ?
Đột nhiên trước mắt sáng ngời, Diệp Thu thế nhưng lại trở lại phòng tắm.
Cau mày soi gương nhìn ấn ký ở dưới xương quai xanh, phát hiện nó giống như đóa hoa trong khối ngọc của cậu.
Đè thật mạnh, không có cảm giác, nhưng mà chuyện xảy ra lúc nãy ? Cái Đào Nguyên kia...
Trước mắt chợt lóe, thế nhưng Diệp Thu lại trở lại địa phương lúc trước, lại nhìn bốn phía, Diệp Thu trong lòng mặc niệm ra ngoài, chỉ thấy cậu lại xuất hiện trong phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
General FictionTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...