☆, Chương 18. Ái muội

503 24 5
                                    

Edit: Đậu

Beta: Sâu

Trong lòng Diệp Thu khiếp sợ không thôi, chính mình dưới tình huống như vậy còn có thể đứng lên!!!

Quả thực phát rồ!

Cố gắng bình phục trái tim sắp nhảy ra khỏi cuống họng, Diệp Thu vô cùng vui mừng vì chính mình nằm úp sấp, nếu không để Diệp Cẩn phát hiện thì còn sống thế nào đây?

Diệp Cẩn ở bên cạnh thoa thuốc cho Diệp Thu, nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Thoa thuốc sơ qua cho mình, nghĩ đến buổi sáng Diệp Thu chưa ăn gì, vội vàng đứng dậy đi xuống lầu làm bữa sáng cho cậu.

Diệp Đông Diệp Tây đã ra ngoài thu thập vật tư, bởi vì mấy ngày nay không ra khỏi nhà, lúc tâm tình buồn chán thì chỉ có thể qua khe hở cửa sổ bắn chết tang thi, cho nên tang thi dưới lầu gần như bị giết sạch.

Cho nên hôm nay Vương thúc Vương thẩm cũng đi theo bọn họ thu thập vật tư, hiện tại là mạt thế, luôn dựa vào người khác bảo hộ dù sao cũng không phải là biện pháp, vô luận như thế nào, chính mình phải đối mặt.

Lấy cháo ấm áp, Diệp Cẩn lấy bát đũa, nhanh chóng lên lầu.

Đột nhiên, hắn dừng bước, ánh mắt ngưng tại chậu cây xanh, Mộc hệ dị năng? Năng lực chữa trị? Vậy bôi thuốc...

Thần sắc phức tạp nhìn cháo trong tay, Diệp Cẩn nghĩ đến yêu cầu không được ôm người khác, cao thâm khó lường cong môi.

Không vội, con mồi đã bước vào bẫy, thời cơ thu hoạch không xa.

Diệp Thu nghe tiếng bước chân kiên định của Diệp Cẩn, trong mắt hiện lên tia phức tạp, cậu không phải kẻ ngốc, cũng không phải không hiểu chuyện tình cảm, tuy chưa từng yêu ai nhưng xung quanh thì đầy đôi.

Nhưng bởi vì như vậy mà cậu lại càng thêm khiếp sợ, bởi vì tâm tình của cậu không phải là thân cận với anh trai, kia rõ ràng là cảm giác thích một người.

Sẽ vì quan hệ bọn họ trong lúc đó thân mật mà vui sướng, nhìn thấy người khác đến gần thì sẽ không chịu được mà tỏng lòng chua xót, đối với hắn có dục vọng độc chiếm mãnh liệt...

Cậu... Yêu anh trai của mình?!

Mở to hai mắt nhìn, nội tâm của Diệp Thu vô cùng phức tạp, không biết nên làm thế nào cho phải.

Diệp Cẩn đối với mình tốt lắm, khắp nơi sủng mình, tuy rằng tính cách lãnh đạm nhưng khắp nơi đều lộ ra thân thiết.

Hắn đem chuyện trữ vật không gian nói ra, về sau cho dù bị người khác nhìn ra chuyện bất thường cũng không hoài nghi đến trên người mình, tương đương với việc Diệp Cẩn dùng hắn làm lá chắn cho mình.

Huống chi kiếp trước Diệp Cẩn vì cứu cậu mà bị tang thi gây thương tích, lần này lại suýt chút nữa bị con chuột làm bị thương, hắn luôn dùng sinh mệnh bảo vệ cậu.

Băng sơn nhu tình làm người ta trầm luân, Diệp Cẩn thân là nam nhân, thành thục, cường đại, vô cùng mê người, đối với cậu lại tốt như vậy, sao cậu lại không động tâm cho được?

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ