Edit: Shuri
Beta: Sâu
"Dùng vật phẩm đổi vật phẩm, đổi lương thực, hàng mẫu như sau:"
Bảng thông tin xuất hiện một thông báo, rất nhiều người báo danh ở cục quản lý thấy được đều vây lại xem, rất nhanh liền ba tầng trong, ba tầng ngoài.
Mọi người chỉ trỏ những vật phẩm để trên bàn dài, miệng bàn luận không ngừng, nhưng hào quang trong mắt của rất nhiều người lại tiết lộ nội tâm chân thật của họ.
Giỏ trúc, tên trúc, tên gỗ chỉ cần đạt yêu cầu đều có thể đem đến đổi lương thực, ngoài ra còn có các loại đồ cổ, ngọc khí châu báu, chỉ cần để chuyên gia giám định cũng có thể đổi.
Những thứ này làm thế nào đạt tiêu chuẩn, lương thực có những loại nào, làm thế nào để đổi, có phải đồ cổ nào cũng thu...
Diệp Thu trả thù lao rất phong phú, đặc biệt mời đến một viên chức làm nhiệm vụ trả lời từng vấn đề, hơn nữa những vấn đề này trước đó cậu đều chuẩn bị tốt, hắn chỉ cần học thuộc rồi trả lời lại là được.
Diệp Thu vốn tính vụng trộm đem lương thực đi cho, nhưng nghĩ lại, cậu quả thực không quá rõ ràng tình huống của những người khác, dù có tinh thần lực cũng chỉ là quan sát ngắn ngủi trong chốc lát, không thuyết minh được điều gì.
Nếu như cho đúng loại ham ăn biếng làm một lòng phát tài phi pháp thì sao? Không phải là vừa lúc thỏa mãn tâm lý bọn họ? Sau đó mà biết được chắc hộc máu.
Rối rắm một lúc lâu, Diệp Thu mới nghĩ ra được một biện pháp, có thể cam đoan lương thực được đưa đến cho những người chịu bỏ sức lao động, có năng lực tự nuôi sống bản thân, dù sao việc lặng lẽ đưa lương thực đi khắp nơi quả thực rất khó khăn.
Còn nữa, việc làm giỏ trúc, tên trúc không phải quá khó, theo như cách cậu quy định đổi lương thực, một người một ngày làm thuần thục, ít nhất có thể đổi được một cân gạo, huống chi người già trẻ em đều có thể làm.
Tuy rằng đã báo danh tham gia khai khẩn đất đai gieo trồng lương thực của căn cứ, nhưng nghe nói quân đội cũng đã tập kết không ít người ra ngoài sưu tập vật liệu xây dựng, rất nhiều tiểu đội người sống sót cũng gia nhập, đợi đến khi bọn họ trở về công trình mới khởi công, nói cách khác mấy ngày này người trong căn cứ đều nhàn rỗi, vừa lúc có thể làm chút việc đổi lương thực.
Nhìn những người vây xem sau khi tìm hiểu rõ đều rời đi, xoa tay chuẩn bị làm gì đó để đổi thức ăn, Diệp Thu vừa lòng gật gật đầu, cũng không ở lại, xoay người ra khỏi nhà công vụ.
Cậu trả tiền hoa hồng cũng đủ, tự khắc có người giúp cậu xử lý tốt hết thảy công việc.
Trên đời này, chẳng thể ăn không của ai.
Trọng yếu hơn là... Diệp Cẩn...
Mặc dù có không gian để cho bọn họ thường xuyên gặp mặt, nhưng không thể không thừa nhận, cậu nhớ hắn.
Tin tức cậu đưa ra cũng làm dậy lên không ít tâm tư của một số người, có người còn có chút ngọc khí đồ cổ, dù sao để lại không chỉ không lấp đầy bụng còn chiếm chỗ chật chội, chẳng bằng mang đi đổi chút lương thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...