Edit: Shuri
Beta: Sâu
Ba ngày nhanh chóng trôi qua, sáng sớm ngày thứ tư, tất cả mọi người đều dậy sớm, chuẩn bị rời N thị.
Trước kia vì chuyện phòng thí nghiệm, anh em Dụ Thụ bị căn cứ truy nã, tuy rằng hiện tại chính phủ không đủ nhân lực tiếp tục điều tra bọn họ, nhưng tại cửa căn cứ vẫn chú ý kiểm tra, chín mươi chín bước cũng đã qua, không thể chết ở bước cuối cùng.
Quần áo trẻ em còn lại trong không gian liền phát huy tác dụng, Dụ Tiểu Ngư còn nhỏ, trắng trắng mềm mềm, hoàn toàn có thể hold trụ khi Diệp Thu lấy váy ra, mặc xong liền trở thành một bé gái đặc biệt đáng yêu, đội thêm mũ lông xù, ai có thể nghĩ được đây lại là dị năng giả bị căn cứ ngầm truy nã đang chạy trốn đây?
Còn lại Dụ Thụ...
Diệp Thu cười hắc hắc, không biết làm sao lấy ra trọn bộ, tóc giả, nữ trang cùng đồ trang điểm, cười xấu xa nhìn Dụ Thụ.
Dụ Thụ xấu hổ đỏ mặt, nhưng biết đây là biện pháp đơn giản nhất, nếu hắn muốn thoát khỏi căn cứ mà không bị người khác phát hiện quả thật rất khó, dù sao nhiệm vụ của hắn trước kia chính là kiểm tra người ra vào căn cứ, nên có nhiều người từng gặp mặt nhiều lần, nếu không cải trang, chắc chắn sẽ gây phiền toán cho cả nhà.
Hơn nữa, đại trượng phu co được dãn được, chẳng phải chỉ là mặc đồ nữ thôi sao? Không thành vấn đề!
Trong lòng không ngừng tự an ủi chính mình, qua một lúc lâu Dụ Thụ mới kiên trì nhận đồ nữ mà Vương thẩm đưa cho hắn, khuôn mặt rối rắm vào phòng thay đồ.
Diệp Thu ngồi trên thảm cười đến nghiêng ngả, cậu thật vô cùng chờ mong khoảnh khắc cửa phòng mở ra nha!
Dụ Tiểu Ngư đồng dạng mặc váy cũng ngồi dưới đất, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nhưng hai mắt lại mở to, nháy cũng không nháy, nhìn chằm chằm cánh cửa đóng chặt.
Không kéo dài thời gian, Dụ Thụ tuy rằng rối rắm nhưng vẫn đi ra, hắn chỉ cảm thấy toàn thân không thoải mái, dù bản chất đồ nam cùng đồ nữ hiện đại không khác nhau lắm, nhưng cái hắn mặc là váy!
Thật sự không muốn nói, đây là lần đầu hắn mặc váy suốt hai mươi mấy năm qua!
Thật sự là gió thổi PP lạnh! Cảm giác bản thân như kẻ biến thái trần truồng chạy rông nha!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻
Dụ Tiểu Ngư tung tăng chạy tới, cố gắng ngẩng cao đầu nhìn ca ca bé, rối rắm hồi lâu mới mở miệng: "Ca ca, anh thế nào lại biến thành tỷ tỷ rồi?"
Trả lời thế nào cũng không thích hợp, cúi đầu nhìn gương mặt nghi hoặc của em trai, một cái 囧 là không đủ để hình dung hắn đâu!
Diệp Cẩn liếc mắt nhìn Dụ Thụ một cái, có chút buồn cười ngồi xuống, xoa xoa cho người nào đó đang cười đến đau bụng.
Diệp Đông liều mạng nín cười, biểu tình nghiêm túc đi ra phía trước, cầm tóc giả trên bàn đội lên đầu Dụ Thụ, một mái tóc xoăn dài xõa nhẹ, một người đẹp liền xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Narrativa generaleTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...