Edit: Shuri
Beta: Sâu
(Mốc meo rồi (╥ω╥') )
Hai người đến gần nhà gỗ, chỉ thấy trên giường gỗ đơn sơ có người đang ngồi khoanh chân, khí chất lạnh nhạt, ánh mắt ôn hòa nhìn bọn họ.
Diệp Thu mím mím môi, một tia dị sắc chợt lóe qua trong mắt, cậu thật sự không nghĩ tới, xã hội hiện đại còn có thể tồn tại kiểu người nhìn qua không vướng chút bụi trần như vậy.
Thân mặc đạo bào, tóc trắng dài tạo thành búi, nước da hồng hào, khuôn mặt ôn hòa, cả người như lóe ánh sáng nhu hòa.
Đồng tử Diệp Cẩn hơi hơi co rụt lại, trực giác nói cho hắn biết, người trước mặt này tuy rằng nhìn qua không hề có tính xâm lược, nhưng mà, rất mạnh!
Yên lặng cầm tay Diệp Thu, Diệp Cẩn nói: "Vô tình quấy rầy, xin thứ lỗi!"
Khóe miệng người kia nhẹ nâng, cười nhẹ nhàng ôn hòa: "Có duyên tức là khách, thí chủ khách khí."
Tiểu An vì kinh ngạc mà há hốc miệng, trong lòng có chút bất đắc dĩ, sư phụ lại lừa gạt người ta...
Đặt con thỏ trong tay xuống đất, nhóc nói: "Sư phụ, nấu cơm."
Khóe miệng Đạo Hằng vừa hơi hơi kéo ra, khí thế không vướng bụi trần nháy mắt tan tành, bất đắc dĩ liếc nhìn đệ tử nhà mình một cái, đứng lên xách con thỏ ra ngoài xử lý.
"!!!" trong nháy mắt Diệp Thu cảm thấy rối loạn, nhìn nhìn đạo sĩ tay áo bay bay tiên phong đạo cốt(*), lại nhìn nhìn tiểu đạo sĩ vừa nhảy lên giường ngồi, yên lặng xoa xoa mắt.
(*) "Tiên phong, đạo cốt – 仙 風 道 骨" là một thành ngữ gốc Hán: Có phong thái, phẩm cách cao thượng của một bậc vĩ nhân, ví như có phong thái của tiên, cốt cách của người có đạo đức".
Vừa rồi là nói ai không vướng bụi trần?
Là hoa mắt đó o(╯□╰)o
Ý cười trong đáy mắt xoẹt qua, Diệp Cẩn buông tay Diệp Thu ra, ánh mắt dạo một vòng trên người Đạo Hằng đang lột da làm thịt thỏ, khoé miệng nhếch lên nụ cười thú vị.
"Sư phụ, lại ăn thỏ nướng nữa hở?" Tiểu An nhìn thịt thỏ nhanh chóng được nướng xong, khuôn mặt nhỏ nhắn sắp nhăn thành trái khổ qua.
Tay nghề sư phụ quả thật rất tốt, nhưng mỗi ngày đều ăn thì ngán chết!
Đạo Hằng gõ nhẹ lên trán nhóc một cái, răn dạy: "Có cái để ăn là tốt lắm rồi! Có phúc mà không biết hưởng."
"He he!" Tiểu An ôm trán nhìn nhìn hai người Diệp Thu, "Sư phụ không phải giả vờ, con sẽ không nói cho người khác biết là người chỉ biết nướng thịt đâu!"
Lắc đầu bất đắc dĩ, Đạo Hằng không để bụng đệ tử bán đứng chính mình, nhìn về phía Diệp Thu nói: "Anh bạn, có muốn nếm thử không? Tay nghề của ta cũng không tệ lắm."
Mỉm cười gật đầu, Diệp Thu cũng khoanh chân ngồi xuống như bọn họ, vươn tay tiếp nhận hai xâu thịt thỏ nướng từ Đạo Hằng, đưa Diệp Cẩn một cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...