Edit: Shuri
Beta: Sâu
Có quyết định, mọi chuyện liền dễ làm, mỗi người một lời, đều thể hiện ý kiến cùng cái nhìn của bản thân.
Có người cao giọng hỏi: "Trưởng thôn, chuyện cơm nước thì thế nào?"
Diệp Thu tìm tìm, thật vất vả mới tìm được người đàn ông đặt câu hỏi trong đám người, không còn cách nào, vóc dáng người đó quả thật có chút nhỏ thó.
Người bên cạnh thấy hắn hỏi, đều cười to: "Lão Cửu, ông suốt ngày chỉ biết ăn thôi!"
Vương lão Cửu liền gân cổ, nói một cách hiển nhiên: "Ăn cơm chính là đại sự! Nhà các người có bà xã thì không cần lo lắng, tui thì phải làm sao? Cả ngày mệt mỏi còn phải trở về nấu cơm ăn?"
Người kia liền nghẹn lời, mặt một khi trắng khi hồng, không biết phải làm sao, Vương lão Cửu ở trong thôn nổi danh lão độc thân lưu manh, bị người khinh thường, bản thân bị hắn chặn họng, rất mất mặt!
Trưởng thôn nghĩ nghĩ, cũng hiểu được ý của Vương lão Cửu, mệt chết mệt sống cả ngày, lúc về cũng không thể phải tự nấu cơm được. Cũng không biết giờ giấc thế nào mà tính.
Hơn nữa, mọi người ăn chung với nhau cũng được. Ý của Vương lão Cửu không phải không hợp lý!
Vỗ vỗ tay để mọi người giữ trật tự, Trưởng thôn nói: "Lão Cửu nói cũng có lý, mọi người cảm thấy ăn chung cùng với nhau như thế nào? Mọi người cũng cùng nhau nấu cơm chung."
Mọi người đều cảm thấy ý này cũng được, dù sao tự về nhà nấu cũng có chút phiền.
Ngô Ngọc Hương nhìn nhìn ông xã nhà mình, hỏi: "Trưởng thôn, cùng nhau ăn thì được, nhưng lương thực thì tính thế nào?"
Trưởng thôn trầm ngâm một lát, nói: "Ăn cơm tập thể, mỗi nhà tính theo đầu người mà giao lương thực, lúc ăn cũng chia theo đầu người, nam nữ già trẻ như nhau! Không có chuyện ăn không!"
"Trưởng thôn, đến lúc đó ai đi nấu?" lại có người hỏi.
"Chuyện này tôi đã tính rồi!" Trưởng thôn cười ha ha, "Trong thôn chúng ta cũng có vài người nấu ăn ngon, để bọn họ nấu đi! Chúng ta cùng được ăn ngon!"
Bên dưới một trận cười vang, ở trong cùng một thôn, người nấu ăn có tiếng có vài người, bình thường nhà nào có chuyện gì cũng đều mời các cô các dì này đến hỗ trợ nấu nướng.
Vương lão Cửu đỏ mặt già nghe người khác trêu ghẹo, hắn tuy rằng là lão độc thân, nhưng tay nghề nhiều năm luyện thành, ở trong thôn cũng là số một số hai!
Thấy mọi người đều không phản đối, Trưởng thôn lại nói: "Nếu mọi người đều đồng ý, chúng ta cũng không nên trì hoãn, vừa lúc hôm nay còn lại không ít lợn rừng vừa qua xử lý, chúng ta liền chuẩn bị một bữa ăn tập thể luôn!"
Diệp Thu cong môi, cậu còn chưa từng trải qua chuyện như vậy đâu, ăn cơm tập thể ư? Nghe có vẻ rất thú vị.
Vương thúc Vương thẩm cũng cảm khái, bọn họ chừng này tuổi, trải qua mấy niên đại, cái khác không nói, nhưng những ngày làm chung ăn chung thế này thật rất trân quý. Sau nhiều năm, cuộc sống bọn họ rất tốt, nhưng lại không có phần đơn thuần vui vẻ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...