☆, Chương 11. Rời khỏi C thị

479 28 4
                                    

Edit: Đậu

Beta: Sâu

Sáng sớm hôm sau, mọi người vội vàng rời giường, Vương thẩm làm một nồi cháo thịt lớn, ăn với chút dưa muối, mỗi người ăn mấy chén lớn.

Hành lý, vật tư đều được đặt ở trong xe, năm chiếc xe việt dã được cải trang cũng không dùng hết, bọn họ chỉ có sáu người, Diệp Cẩn Diệp Thu một chiếc, Diệp Đông Diệp Tây một chiếc, Vương thúc cùng Vương thẩm một chiếc, ba chiếc Hummer đậu ngoài cửa lớn, chỗ ngồi đều bị hủy, hiện tại trong xe chất đầy rau dưa, gạo cùng vật tư, trên xe cột đầy lều trại.

Mỗi chiếc xe đều trang bị một bộ đàm, có thể dùng trong phạm vi 8km, mặt khác, trong xe còn có một thùng mì ăn liền, một thùng nước, một thùng dầu, hai cái lốp xe đã dùng, còn có một hộp cấp cứu.

Mỗi người một cái ba lô, bên trong là túi cấp cứu, đèn pin, súng báo hiệu, thậm chí còn có một cái bản đồ.

Trong biệt thự còn có rất nhiều vật tư, không chỉ trong gara có, dưới tầng hầm cũng chất đầy, xe không mang được, mọi người cũng không có cách nào, đều lấy những trang thiết bị thiết yếu, cho dù là như thế, còn có rất nhiều vật tư mang không hết được.

Diệp Tây có chút tiếc nuối thở dài, hiện tại là thời buổi loạn lạc, có cái ăn là được, nhưng mà không mang được a!

Diệp Đông vỗ vỗ bờ vai của hắn, không tiếng động an ủi, xoay người lên xe.

Diệp Tây miệng toe toét, cũng lên xe.

Vương thẩm có chút luyến tiếc rời đi, không chỉ đối với tương lai mờ mịt luống cuống, nàng ở đây mười mấy năm, từ thiếu nữ trở thành phụ nữ, nơi này gần như chứng kiến nửa đời của nàng, đương nhiên nàng luyến tiếc rời đi.Nhưng mà không có cách nào, trốn trong biệt thự mãi cũng không phải cách hay, trong thành phố ngày càng nguy hiểm, không đi thì chờ bị tang thi vây sao?! Hơn nữa chồng nàng có ở bên cạnh, hai vị thiếu gia cũng còn ở đây, vì thế nàng cũng liền kiên định.

Vương thúc có chút thổn thức, lần này rời đi không biết sẽ còn có thể trở về nữa hay không. Tang thi một ngày không bị tiêu diệt thì nhân loại một ngày không thể bình yên.

Diệp Thu thấy cớ thuận lợi, đem những thứ không thể mang đi thu hết vào không gian, thậm chí máy phát điện cũng không bỏ qua, biệt thư nháy mắt trống không.

Chạy ra khỏi biệt thự, khóa chặt cửa sắt, ngồi vào ghế lái phụ ở chiếc xe chính giữa, đã sớm chờ Diệp Đông dẫn đầu, động cơ của ba chiếc xe vang lên, chậm rãi rời xa biệt thự.

Bên trong và ngoài biệt thự quả thực là hai thế giới, lần đầu ra khỏi biệt thự trong thời tận thế, Vương thúc Vương thẩm cảm nhận càng thêm sâu sắc.

Khu biệt thư ngày xưa tuy rằng cũng rất yên ắng, nhưng không giống như bây giờ, một mảnh tịch mịch.

Hiện tại khu biệt thự cũng không có bao nhiêu người sống sót, có tiền có phương pháp cũng đã sớm rời đi, những người lưu lại đều là không có phương pháp hoặc không có tiền để rời đi.

Diệp Thu nhìn đến người trong biệt thự hai bên đường cách cửa sổ nhìn bọn họ rời đi, không biết nói gì chỉ có thể thở dài.

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ