Edit: Shuri
Beta: Sâu
Nghe nói nhóm Vương Thúc thu hoạch lớn, Trưởng thôn vội vàng phái bảy tám người cao lớn khỏe mạnh đến hỗ trợ, nhiều người nhiều sức, rất nhanh bầy lợn rừng được khiêng lên cáng, đem về thôn.
Diệp Thu cùng Diệp Cẩn không trở về cùng bọn họ, báo một tiếng với Vương thúc, hai người liền vụng trộm thoát ly đội ngũ, hướng vào sâu trong rừng.
Lúc nãy Diệp Thu đã dùng tinh thần lực rà quét xung quanh, phát hiện một loại dao động kỳ quái, ngay phía sau khu vực núi đá, theo tốc độ của hai người khoảng tầm hơn mười phút là đến, Diệp Thu cảm thấy rất hứng thú, bởi vì vật này có dao động rất giống với Thịt Thịt.
Biết đâu có thể là một loại thực vật tiến hóa không chừng?
Vương thúc hỗ trợ nâng cáng, tuy rằng tuổi của thúc đã không nhỏ, nhưng được nước suối trong không gian của Diệp Thu cải tạo qua, thân thể lại rất nhẹ nhàng, nâng cáng càng không một chút quá sức, làm cho mấy thanh niên than mệt xung quanh nhìn mà há hốc.
Vương Hiểu Thủy chịu trách nhiệm dẫn đoàn ghé lại, cười hì hì hỏi: "Vương tứ thúc, thúc có luyện tập gì không? Thể lực tốt vậy?"
Vương thúc cười ha ha: "Mấy đứa thanh niên trai tráng các cậu! Cả ngày chỉ biết lên mạng thức đêm chơi game, không chịu rèn luyện làm sao được?"
Cười cười ngượng ngùng, Vương Hiểu Thủy nghĩ đến bản thân từ khi đi làm liền không tập luyện gì, yên lặng ngậm miệng, hạ quyết tâm trở về phải chăm chỉ rèn luyện, dù thế nào cũng không thể thua một "lão nhân gia" được!
Vương thẩm ở bên cạnh bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ôm chặt Dụ Tiểu Ngư trong lòng, "Tiểu Ngư! Không được bắt chước Vương thúc thúc như vậy nha! Nếu không mũi sẽ dài ra!"
Dụ Tiểu Ngư nghi hoặc mở to hai mắt: "Thẩm thẩm, vì sao mũi lại dài ra?"
Vương thẩm cứng người, buồn bực trừng mắt liếc bạn già một cái, "Tức là, chuyện mình làm không được mà nói dối người khác, như vậy mũi sẽ dài ra! Tiểu Ngư là bé ngoan, không thể học xấu!"
Vừa lòng nhìn Dụ Tiểu Ngư ngoan ngoãn gật đầu, Vương thẩm ngước lên, vừa lúc nhìn thấy Vương thúc đang nhìn bọn họ, trong mắt tràn đầy ý cười.
Vương thúc cười hắc hắc, không tiếp tục lừa gạt đám trẻ, tập trung đi đường. Bản thân mình khỏe mạnh nào phải do chăm chỉ rèn luyện gì, còn không phải là do dược thủy Thiếu gia cung cấp!
Một hàng hơn mười hai người, ai nấy đều vui sướng, thu hoạch sung túc, mọi người đều có thịt ăn!
Bên kia hai người Diệp Thu Diệp Cẩn vừa lúc đi đến khu núi đá. Có lẽ do sau cơn mưa lớn, dây leo mọc lan tràn, một màu xanh tràn đầy sức sống, vô cùng tươi tốt.
Diệp Thu nhìn qua chốc lát liền dời lực chú ý đến phía sau núi đá. Nếu không có tinh thần lực sẽ không ai phát hiện phía sau núi đá sẽ có khe hở, bên trong còn mọc không ít thực vật.
Diệp Thu nhìn nhìn thăm dò, cũng may tinh thần lực có thể nhìn trong đêm tối rất tốt, dễ dàng phát hiện nơi trung tâm khe tối có một cây cỏ nhỏ sinh trưởng. Cây cỏ lớn lên còn rất tốt, toàn thân đỏ rực, tuy rằng không lớn, nhưng so sánh với rong rêu mọc xung quanh, cũng tính là "to lớn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...