Chương 28: Thịt thịt uy vũ

362 21 5
                                    

Vẽ vẽ vạch vạch trên bản đồ, Diệp Thu cảm thấy vạn phần may mắn vì lúc ấy mình đã mua bản đồ của từng địa phương.

Có vài thành trấn đã được quân đội dọn dẹp, Diệp Thu dựa theo tin tức của căn cứ rồi vạch trên bản đồ, miễn cho lúc đó không biết đường chạy một hồi.

Lãnh đạo căn cứ N thị tương đối có quyết đoán, đại bộ phận các công trình chung quanh căn cứ đều bị phá hủy, không những tang thi không thể ẩn nấp mà còn làm cho tầm nhìn càng thêm trống trải. Hơn nữa cách một tuần quân đội sẽ phái binh lính dọn sạch tang thi vây lại đây.

Cách căn cứ ngày càng xa, tang thi trong phạm vi tầm mắt cũng càng ngày càng nhiều, may mà đại bộ phận vẫn là tang thi chưa tiến hóa, tứ chi co rút gào thét ở trong bóng tối.

Nơi bọn họ muốn đi chính là trấn nhỏ cách căn cứ khá xa, không còn cách nào khác, gần căn cứ đều bị quân đội hoặc người sống sót khác thanh trừ sạch sẽ. Cái thôn kia vô cùng nhỏ, đường cũng không dễ đi, cho nên hiện tại còn chưa có bị "càn quét".

Lái gần hai giờ, bọn họ mới đến nơi.

Chỉ có bốn người, bọn họ đương nhiên không có vọng tưởng trong khoảng thời gian ngắn có thể thanh trừ hết tang thi bên trong, mục đích đến đây hôm nay chủ yếu là luyện tập, thu thập vật tư chỉ là thứ yếu.

Thôn nhỏ thật hẻo lánh, gần với núi, dân cư trong thôn cũng chỉ có hơn một vạn người, ít hơn so với các thôn lớn, công tối cao nhất trong thôn là tòa nhà hành chính cũng chỉ có bốn tầng.

 Khi tận thế đến thì phần lớn đều chạy, cho nên áp lực lên Diệp Cẩn bọn họ cũng không lớn, một thôn cũng chỉ có ba bốn nghìn tang thi.

Càng quét từ bên ngoài, bởi vì không có người tới bên này, Diệp Thu cùng Diệp cẩn thực yên tâm mà sử dụng dị năng, nhưng đại bộ phận thời gian thì vẫn cầm đao chém giống Diệp Đông Diệp Tây.

Tang thi mang bộ mặt dữ tợn vọt tới, mấy người anh dũng phi thường, trường đao trong tay mạnh mẽ oai phong, cơ hồ một đao một con.

Đang giết hăng hái, bỗng nhiên Diệp Thu nghe được giọng nói non nớt lại vang lên ở trong đầu.

【 thịt thịt! Ăn ngon! 】

Diệp Thu một đao chặt bỏ đầu tang thi trước mặt, nhướng mày, duỗi tay lấy túi vải ra, lấy cành khô kia ra, ném trên mặt đất.

Cành khô vừa rơi xuống đất liền lớn lên, hoa hồng lá xanh, vô cùng đẹp đẽ.

【 thịt thịt! 】

Đóa hoa run lên, lá cây đột nhiên dài ra, vô cùng hung mãnh mà cuốn lấy một thím tang thi tiến hóa không sợ mặt trời, gió cuốn mây trôi nuốt vào bụng.

【 ăn ngon! Thịt thịt! 】Biểu tình Diệp Thu quỷ dị mà nhìn chằm chằm cái cây kia sau khi nuốt tang thi thì uốn éo, đôi mắt tròn xoe, lần đầu tiên chửi bậy: "Ngọa tào!"

Đây là tình tiết trong Plants vs Zombies hả?!

Thực vật ăn thịt còn có nghe nói qua, hoa ăn tang thi.... Quả  thực quá hung tàn!

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ