Chương 1: Kiếp trước

1.2K 50 8
                                    

Edit: Đậu

Beta: Sâu

Diệp Thu kéo hành lý ra khỏi sân bay, mắt kính to lớn che khuất nửa khuôn mặt, không biết là đang suy nghĩ gì.

Một chiếc xe việt dã xinh đẹp dừng lại ở trước mặt cậu, tài xế vội vàng đi ra khỏi buồng lái, giúp cậu mở cửa xe, cung kính nói: "Thiếu gia, ngài là đi trường học hay về nhà?"

Diệp Thu gật đầu xem như chào hỏi, "Trực tiếp đi trường học đi, đưa tới cửa là được".

Tài xế biết đây là thói quen của thiếu gia, nói rồi sẽ không lặp lại, gật gật đầu liền lái xe chạy đến đại học W.

Đúng là thời điểm khai giảng, càng tới gần trường học thì xe trên đường càng nhiều, đa số là đưa con đến trường học.

Diệp Thu nhìn ra ngoài cửa sổ xe, trong mắt hiện lên một mảnh sương mù, bỗng nhiên mở miệng nói: "Bác có con không?"

Tài xế sửng sốt rồi mở miệng: "Có a, con trai, đang học trung học".

"Bác như thế nào không đưa cậu ấy đi khai giảng?"

Tài xế cười sang sảng: "Ha hả, hôm qua tôi đã đưa nó đi rồi".

"Hôm qua sao..." Diệp Thu gật gật đầu, không nói nữa, trong mắt xẹt qua một chút tự giễu.

Mình chẳng qua chỉ là con riêng thôi, cha trước kia căn bản là không biết đến sự tồn tại của mình, nếu không phải mẹ sinh bệnh đi rồi, mình cũng không được cái nhà kia nhận.

Vốn tưởng rằng sẽ có cha nghiêm khắc nhưng hiền từ, vốn tưởng rằng một lần nữa sẽ có gia đình ấm áp, nhưng sự thật chẳng phải vậy. Cha không nhìn, bị người hầu coi thường, còn có anh trai trầm mặc ít lời, chính mình căn bản là người thừa, đột ngột xâm nhập quấy rầy một gia đình ấm áp.

Cho nên từ lúc cậu mười hai tuổi vẫn luôn ở ký túc xá trường học, mỗi tháng về nhà cũng chỉ là do tuân theo quy củ cả nhà ăn bữa cơm cùng nhau mà thôi. Mà thói quen này cũng là sau khi anh trai mười tám tuổi đi du học cải biến, lúc ấy cậu chỉ có mười sáu tuổi, mà cha chỉ là phái trợ lý nói với cậu, yêu cầu cậu về sau không có việc gì không cần phải trở lại.

Mười sáu tuổi, người khác có một thanh xuân tươi đẹp, còn cậu thì gần như bị người thân đuổi khỏi nhà.

Diệp Thu thở ra một hơi, khôi phục bộ dáng ôn hòa lạnh nhạt. Chính mình đã hai mươi tuổi, còn có gì luẩn quẩn trong lòng, thời điểm cha một năm trước đột phát chảy máu não, chính mình lại không hề nghĩ đến điều gì khác, nhiều năm khát cầu yêu thương của cha, sẽ không tiếp tục.

Nếu không phải anh trai về nước tiếp nhận công ty, mình cũng không trở lại cái nhà kia, dù sao, sợi dây ràng buộc giữa họ cũng không còn không phải sao? Tuy nói là anh em, nhưng nói cho cùng tiếp xúc quá ít, còn không bằng người quen bình thường.

Nhíu nhíu mày, cậu đến bây giờ vẫn không hiểu ra vì sao anh trai luôn lãnh đạm lại bảo cậu về nhà lúc nghỉ hè. Nhà sao? A...

Tuy rằng không có cự tuyệt, bản thân cũng không có ý định trở về, không nghĩ tới anh trai trực tiếp phái xe lại đây, đưa cậu đến sân bay, bảo cậu thừa lúc nghỉ hè đi du lịch.

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ