Edit: Shuri
Sau khi xác định mối quan hệ, hai người vẫn ở chung như trước kia, nhưng nhất cử nhất động lại lộ ra cảm giác hạnh phúc ngọt ngào, không ngừng toát ra bong bóng hồng nhạt, đến cả Diệp Tây cũng cảm thấy có chút không thích hợp.
Làm sao lại không thích hợp?
Diệp Tây nhức đầu, không nghĩ ra được...
Diệp Đông phiên cái xem thường, giơ chân đạp một cái.
Có thể ở cùng một chỗ với người mình thích là chuyện hạnh phúc cỡ nào?
Hơn nữa cái người mình thích kia cũng yêu mình.
Nghĩ đến, thật là mỹ mãn~
Diệp Thu ngồi bên bàn ăn, ngượng ngùng cúi đầu xới cơm, nhưng thế nào cũng không ngăn được nụ cười trên mặt.
Diệp Cẩn hơi hơi câu môi, tay ở dưới bàn ăn vỗ vỗ đùi cậu, Diệp thu cúi đầu, mặt muốn vùi luôn vào trong bát, lặng lẽ đá hắn một cái.
Vương Thúc Vương thẩm liếc nhau, trong lòng không biết là nên thở dài hay nên cao hứng, chỉ vờ như không phát hiện.
Sau khi ăn xong, tất cả mọi người trở lại phòng khách, mở cuộc họp.
Mấy ngày qua phát sinh nhiều việc, nên hảo hảo trao đổi.
Diệp Thu mân mân môi, cảm thấy có lỗi mở miệng: "Tôi lúc ấy, bị tang thi cắn bị thương..."
Diệp Cẩn nhíu mày, cầm tay cậu, Diệp Thu có chút ngượng ngùng, nhưng không có giãy ra, thấy trong mắt mọi người tràn đầy lo lắng, lại cười cười, nói: "Tôi sợ mình sẽ biến thành tang thi, lại sợ anh trai không cần tôi, sợ mình tổn thương mọi người, nên liền lái xe chạy..."
Nói xong, Diệp Thu nhìn gương mặt không chút thay đổi của Diệp Cẩn, lại nhìn ra tức giận trong mắt hắn, lặng lẽ nắm lại bàn tay kia. "Nhưng không biết sau đó thể nào, tôi không bị biến thành tang thi, còn được anh trai tìm thấy."
Diệp Cẩn nhàn nhạt nhìn hắn, tức giận trong ánh mắt cuối cùng cũng giảm bớt chút chút, Diệp Thu hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.
Mấy người Diệp Đông kinh hồn táng đảm, nghĩ lại mà sợ, lại cảm tạ ông trời, bọn họ là người một nhà, tại mạt thể giúp đỡ lẫn nhau, dắt tay nhau sóng vai đi tới, nếu...quả thực không thể tưởng tượng!
Mặt không chút thay đổi, Diệp Cẩn mở miệng: "Chuyện này nhất định không thể lộ ra!"
Những người khác cũng không phải không biết lợi hại, đều gật đầu xác nhận.
Diệp Cẩn vừa lòng gật đầu. "Diệp Đông, mấy ngày nay tình huống thế nào?"
Diệp Đông hiểu ý, lấy ra một quyển sổ nhỏ, "Mấy ngày nay chúng ta thu được tổng cộng 2568 tinh hạch, một tinh hạch đổi một điểm, hành động đều cẩn thận, không bị ai phát hiện."
"Uh." Diệp Cẩn liếc mắt nhìn quét qua bọn họ, "Tiếp tục thu thập tinh hạch, phải chú ý an toàn, ngày mai mưa vẫn không ngừng thì tạm thời không ra khỏi thành."
Mấy người Diệp Đông đều gật đầu, kỳ thực bọn họ ra khỏi thành cũng là để giết tang thi, dù sao vật tư rất sung túc, không lo ăn mặc. Ngoại trừ kiếm điểm số cũng là thu tinh hạch, mưa lớn như vậy, giết tang thi cũng không an toàn, chỉ có thể ở lại căn cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...