Chương 10: Quyết định rời đi

496 28 6
                                    

Edit: Đậu

Beta: Sâu

Diệp Đông Diệp Tây đã đợi trong chốc lát, hiển nhiên thu hoạch khá dồi dào, Diệp Thu cùng Diệp Cẩn tiến vào trong xe, Diệp Đông lập tức giẫm chân ga, Hummer đi về phía đường cái.

Một đường không nói chuyện, mấy người đều không để ý bóng dáng tang thi hai bên đường chạy theo xe, xe lao nhanh, thoắt cái trở về biệt thự.

Vương thúc Vương thẩm đều đợi trong lo lắng, nhìn thấy bọn họ trở về mới yên tâm. Sau khi bọn họ vừa xuống xe, nhìn thấy trên quần áo dính vết máu cùng vết bẩn, tâm lại nhấc lên.

Nhưng nhìn bọn họ đều là khuôn mặt mỏi mệt, Vương thúc Vương thẩm cũng không có hỏi gì, vội vàng chuẩn bị nước ấm cùng thức ăn cho họ.

Biết bọn họ hôm nay tiêu tốn nhiều khí lực, Vương thẩm làm một bàn đồ ăn tràn đầy, mấy người tắm rửa sạch sẽ ngồi ở bên cạnh bàn, cũng không có nói nhiều, ăn từng ngụm từng ngụm.

Đơi đến khi mọi người ăn uống no đủ, Vương thẩm đi thu thập bát đũa, năm người khác tiến vào phòng khách.

Diệp Thu và Diệp Cẩn ngồi trên cùng một cái sofa, Diệp Cẩn để Diệp Thu tựa vào lòng mình, giúp cậu đấm bả vai, hôm nay không ngừng thu đồ vật vào không gian, bả vai có chút mỏi, dù sao Diệp Cẩn không có việc gì, Diệp Thu yên tâm thoải mái hưởng thụ.

Trên một cái sofa khác, Diệp Đông Diệp Tây liếc nhau, có chút bất khả tư nghị, nhưng cũng không nói nhiều, Diệp Tây chỉ chỉ bả vai của mình, cười với Diệp Đông.

Không có mưa rền gió dữ như trong tưởng tượng, Diệp Đông cười cười, lấy tay bóp bả vai cho Diệp Đông.

Diệp Tây thụ sủng nhược kinh, toàn thân căng thẳng, vẻ mặt đầy kinh ngạc.

Bóp vai cho mình thật là Diệp Đông? Là hồ ly tinh Diệp Đông?!

Vương thúc cười cười lắc đầu, nói: "Thiếu gia, tình huống bên ngoài thế nào?"

Diệp Cẩn nhàn nhạt mở miệng: "Tang thi e ngại ánh Mặt Trời, hành động vô cùng cứng ngắc nhưng không có cảm giác đau, không biết mệt mỏi, hơn nữa rất mạnh".

"Rất lợi hại?"

"Không phải rất lợi hại, Vương thúc, chỉ cần vượt qua tâm lý sợ hãi, tang thi có thể dễ dàng giải quyết!" Diệp Tây cười chen vào nói.

Diệp Cẩn lắc đầu, "Hiện tại có thể dễ dàng giải quyết tang thi, nhưng sau này thì sao?"

"Đúng". Diệp Thu gật đầu, "Đám tang thi đang trong giai đoạn tiến hóa, hôm nay đã có tang thi có thể đi lại dưới ánh mặt trời, tuy rằng số lượng rất ít, nhưng điều này chứng tỏ rất có khả năng về sau tang thi sẽ không còn sợ ánh mặt trời!"

"Đúng vậy". Diệp Đông tiếp lời: "Hôm nay tôi ở cửa hàng còn đụng phải một con tang thi, hành động của nó chỉ chậm hơn so với con người một chút, nếu không phải tôi phản ứng kip thời thì đã bị cào rồi".

"Làm sao? Tôi nhìn xem!" Diệp Tây nghe vậy thì bật dậy.

"Không sao!" Diệp Đông bắt được cánh tay chạm vào cổ tay áo của mình, lỗ tai có chút hồng, "Không có bị bắt!"

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ