Diệp Thu nhìn tang thi đang cắn chân mình, trong đầu trống rỗng.
Tay cầm đao có chút run, Diệp Thu quét mắt nhìn bốn phía, thấy không có người nhìn thấy cậu không bình thường. Tay nắm chặt đao, Diệp Thu đâm thủng đầu tang thi dữ tợn xấu xí kia.
Hung hăng nhắm mắt, Diệp Thu gắt gao cắn đầu lưỡi, bắt buộc chính mình tỉnh táo lại.
Hiện tại chính mình, bị tang thi cắn!
Mà vẫn luôn thấy, sau thời gian bị tang thi cắn rất ngắn sẽ biến thành tang thi.
Nếu như...nếu như cậu không nói, không nói biến thành tang thi, Diệp Cẩn ngồi ở bên cạnh cậu không phải giờ phòng bị nhất định sẽ bị thương tổn!
Nhưng mà nếu như, nếu như cậu nói ra, Diệp Cẩn có thể hay không...
Nghĩ đến cảnh tượng Diệp Cẩn dùng ánh mắt chán ghét cùng sợ hãi nhìn mình, sắc mặt Diệp Thu nháy mắt tái nhợt, không được...không thể để cho anh ấy biết!
Làm sao bây giờ...
Đúng rồi! Chính mình rời đi!
Sau khi mình rời đi, cho dù có biến thành tang thi thì Diệp Cẩn cũng chỉ nghĩ đến mình rời đi, sẽ không biết cậu biến thành tang thi ghê tởm.
Đúng vậy!
Rời đi!
Diệp Thu hung hăng cắn đầu lưỡi, trong miệng nhất thời tràn ngập mùi máu tươi, nhưng cậu rốt cục bình tĩnh.
Cậu đưa lưng về phía Diệp Đông, tận lực làm giọng nói của mình bình thường, "Diệp Đông, tôi khát nước, đi uống nước."
Diệp Đông đang cắt tóc tang thi, nghe vậy gật gật đầu, đầu cũng không nâng.
Diệp Thu cực lực bình tĩnh hô hấp, động tác phi thường tự nhiên đi đến bên cạnh Hummer, trèo lên xe.
Ngồi ở ghế lái, Diệp Thu nhìn thật kỹ Diệp Cẩn đang lấy tinh hạch cách đó không xa, nhắm mắt, lấy hạt giống lúc trước thu thập ra, ném tới ven đường, lục quang trong tay hiện lên, Mộc hệ dị năng điên cuồng phát ra, hạt giống nháy mắt đột ngột mọc từ dưới đất lên, vây thành một tường vây cạnh Hummer.
Khi dây leo cùng cây mây đang vung vẩy, Diệp Cẩn chợt ngẩng đầu, nhìn Hummer biến mất ở trong tầm mắt, trong lòng chợt trầm xuống, bất an bị khuếch trương tới cực điểm.
Bỏ lại đao trong tay, Diệp Cẩn chạy như điên đến cạnh tường dây leo, cây mây vừa thô vừa lớn chặn đường đi, Diệp Cẩn nghe được tiếng động cơ nổ, trái tim đau xót, giống như bị móc xuống, máu tươi đầm đìa.
"Diệp Thu!"
Đồng tử Diệp Cẩn co rút, không chút do dự dùng dị năng, sấm sét màu tím bất chấp hướng về tường dây leo,.
Nhưng cây mây bị sét đánh lại lớn, ở dưới Mộc hệ dị năng của Diệp Thu, ương ngạnh ngăn chặn tầm mắt cùng đường đi của Diệp Cẩn.
Diệp Đông cùng Vương thúc bị một loạt biến cố này làm cả kinh ngây dại, sau khi phản ứng lại thì lập tức chạy đến bên tường dây, lấy đao dùng sức chém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficção GeralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...