☆, Chương 43. Đục nước béo cò

281 15 6
                                    

Edit: Shuri
Beta: Sâu

Đêm khuya, hết thảy đều trở về thời khắc yên tĩnh, mấy người ở tầng hầm nho nhỏ đều chìm vào mộng đẹp, Diệp Thu vẫn duy trì cảnh giác, tinh thần lực thỉnh thoảng chú ý tình huống xung quanh biệt thự.

Ở nơi tinh thần lực của cậu không với tới, vài tên đạo tặc ẩn nấp trong bóng tối, đồng tử dần nhiễm điên cuồng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhóm "dê béo".

Mấy ngày nay trong căn cứ sóng ngầm mãnh liệt, mọi người ít nhiều đều tận lực tránh không ra ngoài, dù mưa dần ngớt nhưng cửa vẫn đóng chặt cũng không có gì lạ. Nhưng quả thực thức ăn còn lại không đủ, ở tình huống như vậy ra ngoài giết tang thi đổi lương thực quả thực là cửu tử nhất sinh (*), mỗi người ra ngoài đều ôm tâm lý vĩnh biệt.

(*) cửu tử  nhất sinh ( 九死一生):Chín phần chết một phần sống, ý nói nguy hiểm lắm. (nguồn: http://hvdic.thivien.net/hv/c%E1%BB%ADu%20t%E1%BB%AD%20nh%E1%BA%A5t%20sinh)

Không phải không sợ hãi tử vong, chỉ là người thường ở mạt thế cũng giãy giụa cầu sinh thôi.

Mấy đạo tặc ở trước mạt thế chính là tội phạm, lần này thừa cơ lộ diện, vài kẻ bản chất lười biếng hết ăn lại nằm, mạt thế xảy ra liền rối loạn, trước phải giết tang thi là tình thế bắt buộc, nay chuyện nhất lao vĩnh dật (**) ngay trước mắt thì kẻ nào lại không động tâm.

(**) Nhất lao vĩnh dật: một lần mệt mỏi để đổi lấy cả đời không lo lắng

Còn một ít người cũng là thật không có biện pháp, mưa to vài ngày, tang thi bên ngoài căn cứ cũng không còn bao nhiêu, hơi nước hòa tan hơi thở trong không khí, khứu giác của tang thi cũng không có tác dụng quá lớn, tốc độ đến căn cứ căn bản không đuổi kịp tốc độ giết tang thi của con người.

Không giết được tang thi đồng nghĩa không đổi được thức ăn, không có thức ăn đồng nghĩa với điều gì, mọi người đều biết.

Bí quá hóa liều tuy sẽ có nguy hiểm, nhưng kết quả cũng làm cho người ta thập phần động tâm, phần động tâm này vừa đúng với mong muốn của một vài người, bí quá hóa liều cũng không còn khó chấp nhận như trước.

Lại nói, hết thảy bất quá cũng vì sinh tồn mà thôi, có người là để sống, có người là để sống được tốt hơn.

Hai, ba giờ sáng là thời điểm tốt nhất để hành động, cho dù bảo an thay ca luân phiên, nhưng lúc này vẫn mỏi mệt, tinh thần không thể bảo trì độ tập trung cao, nên vẫn bị người khác tìm được điểm sơ hở.

Không giống như trực ban mỏi mệt, vì thu hoạch to lớn kích thích đến, ở nơi âm u ẩn nấp cả đêm, nhóm đạo tặc vẫn duy trì hưng phấn cao độ, tha thiết ước mơ vật phẩm ngay trước mắt, chỉ cần giải quyết vài tên trông cửa thì không bao giờ phải chịu đói nữa!

Lâm vào điên cuồng, sẽ chẳng ai nghĩ đến hậu quả, thịt béo trước mắt cũng đủ cho bọn họ thất lạc thần trí, cuối cùng nhảy vào vực sâu vô tận.

Thời gian chậm rãi trôi qua, vài ánh mắt trong bóng đêm tham lam nhìn nhau vài lần, bóp cò bắn về phía con mồi!

Tiếng súng vang lên bốn phía, bảo an bất ngờ không kịp đề phòng chết hơn phân nửa, số còn lại vội vàng tìm vật che chắn, khẩn trương phản kích.

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ