Edit: Đậu
Beta: Sâu
F thị là một thành phố cảng, có rất nhiều bến tàu, mà nơi bọn họ phải đi là bến tàu cảng Giang Âm gần đây.
Bến tàu này cũng không lớn, xung quanh cũng không có khu dân cư, cho nên bọn họ chủ yếu là cần đối phó với công nhân cùng hành khách biến thành tang thi.
Hummer bay nhanh, tang thi trên đường ngày càng nhiều, bị tiếng động cơ xe hấp dẫn, cứng ngắc chạy ở phía sau bọn họ.
Diệp Đông lái xe, Diệp Tây cùng Vương thúc đều mở cửa kính xe, giơ súng không ngừng bắn chết tang thi có ý đồ vây đến, Vương thẩm cũng vươn tay bắn chết tang thi.
Diệp Thu lấy súng tiểu liên ra, viên đạn bay vụt, một loạt tang thi ngã xuống.
Hummer chạy rất nhanh đến bến tàu, tang thi ở nơi này càng nhiều, đa số đều mặc quần áo giống nhau, có lẽ là đồng phục của công nhân.
Xe dừng lại, Diệp Đông Diệp Tây cùng Vương thúc đi tìm thuyền có thể sử dụng, Diệp Thu cùng Diệp Cẩn đều xuống xe đối phó tang thi bị bọn họ hấp dẫn.
Đao súng đều không thể giải quyết cùng lúc số lượng lớn tang thi, cho nên bọn họ đều dùng dị năng, lục quang cùng tử quang thỉnh thoảng hiện lên làm cho tang thi đều ngã xuống.
Đây là lần đầu tiên Vương thẩm thấy bọn họ dùng dị năng, kinh ngạc đồng thời lại vô cùng vui mừng, hai vị thiếu gia càng lợi hại thì có thể sống được càng lâu, trong lòng nàng chỉ có cao hứng.
Nhìn tang thi bên ngoài càng ngày càng ít đi, Vương thẩm cũng không nghĩ nhiều, giơ súng bắt đầu bắn chết tang thi trong tầm mắt.
Nàng cũng là nữ cường, đương nhiên sẽ không trốn dưới sự bảo hộ của người khác.
Diệp Thu hơi hơi cong môi, cậu đem bọn họ trở thành người nhà, đương nhiên hi vọng bọn họ càng mạnh càng tốt.
Nhìn nhìn tang thi xung quanh đã không còn nhiều lắm, Diệp Thu mở miệng nói: "Anh, em đi nhìn xung quanh."
Tầm mắt Diệp Cẩn dừng ở thùng hàng chất thành đống trên bến tàu, hiểu ý gật đầu, "Chú ý an toàn."
"Vâng." Nói xong, Diệp Thu dùng roi quất, giải quyết tang thi chặn đường, chạy về nơi có thùng hàng.
Chạy vào sâu bên trong nơi có thùng hàng, Diệp Thu thả tinh thần lực ra, phát hiện xung quanh không có người, dùng tay chạm vào bên ngoài thùng hàng, thu ở sâu bên trong, vừa thu thùng hàng vào không gian vừa chạy ra bên ngoài.
Không dám thu nhiều để ngừa có người phát hiện, Diệp Thu thu tay chạy ra ngoài.
Vốn dĩ Vương thẩm nhìn cậu chạy đi còn vô cùng lo lắng, hiện tại nhìn cậu chạy ra mới yên tâm.
Diệp Thu nhìn Vương thẩm cười sán lạn, lấy đao ở bên hông, sau khi đánh chết vài thím tang thi thì dùng nó cạy mở thùng hàng.
Bên trong thùng hàng này là trần đầy Coke, Diệp Thu thăm dò nhìn nhìn, có chút nhíu mày, trong số bọn họ thì hình như không ai thích uống?
Diệp Thu lại đi đến thùng hàng bên cạnh.
Cạy mở mấy cái, bên trong có rượu, thịt hộp, nước chanh, còn có bông Ấn Độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficção GeralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...