Edit: Đậu
Beta: Sâu
Con thuyền lênh đênh ở trên biển, Vương thúc cùng Diệp Đông Diệp Tây phụ trách lái thuyền, có đôi khi Diệp Cẩn cũng sẽ đi xuống điều khiển trong chốc lát, đại bộ phận thời gian thì mọi người đều hưởng thụ yên bình khó có được.
Không có tang thi, không có người sống sót đói khát, yên bình giống như trước mạt thế.
Vương thẩm vẫn tận sức làm ra các loại đồ ăn, bởi vì nàng thấy hai vị thiếu gia sau khi phát sốt gầy đi rất nhiều, nhất định phải bồi bổ mới được.
Hai người Diệp Thu cùng Diệp Cẩn nếu như không có việc gì làm thì rèn luyện thân thể, hoặc là ở trên boong tàu rèn luyện dị năng, mỗi ngày đều bảo trì vận động nhằm tránh thân thủ thoái hóa.
Ban đêm là thời điểm nhàm chán, hai người đều vào không gian, Diệp Cẩn chuyên chú câu cá, Diệp Thu thì không chịu được tình hình này nên dứt khoát lấy những thứ lúc mang đi ở biệt thự ra.
Thư phòng của cha từ khi ông mất đi thì vẫn bị khoá, những thứ bên trong đều bị Diệp Thu lấy ra.
Diệp Thu nằm trên ghế hóng mát, có chút tò mò dùng tinh thần lực xem các loại đồ cổ lúc sinh thời ông thu thập được.
Ngọc bích thời Hán, sứ thanh hoa thời Minh, đủ chủng loại phức tạp.
Bất chợt, một hộp gỗ không mấy bắt mắt làm Diệp Thu chú ý, vì chán nên cậu cầm lấy nó mở ra.
Một ít châu báu cùng vật trang trí đều được đặt cẩn thận ở trong đó, bất ngờ là bên trong còn có một túi giấy dai to, Diệp Thu không nghĩ ngợi mở cái túi kia ra.
Không đợi Diệp Thu hành động, một cánh tay thon dài duỗi tới, đem túi lấy đi, vỗ nhẹ đầu Diệp Thu, nói: "Vài bí mật của cha lúc trẻ tuổi thôi."
Diệp Thu rụt cổ, tầm mắt rất nhanh bị vật trang trí trong hộp gỗ hấp dẫn nên không chú ý đến ánh mắt phức tạp của Diệp Cẩn khi nhìn túi giấy.
Diệp Thu cẩn thận cầm vật trang trí hỏi hắn thuộc triều đại nào, Diệp Cẩn trả lời xong, khóe môi cong lên.
Nhưng nghĩ đến kết quả giám định ADN bên trong túi giấy, Diệp Cẩn không khỏi híp mắt, chậm rãi siết chặt hai tay.
Mọi người sinh hoạt rất thích ý, nhưng mà đại dương cũng không phải vĩnh viễn bình tĩnh.
Tối hôm sau, bọn họ đụng phải một cơn gió lốc.
Gió lốc quét nước biển lên, sóng biển quay cuồng, con thuyền lắc lư trái phải trên biển, nước tràn vào boong tàu, văng vẳng bên tai là tiếng rống giận của đại dương, làm cho người ta vô cùng bất lực.
Diệp Cẩn đi vào phòng điều khiển tự mình cầm lái, tuỳ thời điều chỉnh phương hướng thuyền, đảm bảo thuyền ngược hướng gió, để ngừa thuyền bị gió đánh úp; Diệp Đông Diệp Tây cùng Vương thúc đều đến cabin giữ vững vị trí, đảm bảo các thiết bị đều hoạt động bình thường.
Diệp Thu đứng ở phía sau Diệp Cẩn, tinh thần khẩn trương cao độ nghe lệnh của Diệp Cẩn tùy thời hỗ trợ. Vương thẩm tuy chân tay vô thố nhưng vẫn nghe theo điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Genel KurguTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...