Edit: Shuri
Beta: Sâu
Dụ Thụ đứng dưới vòi hoa sen, nước ấm từ đỉnh đầu chảy xuống, xua đi hàn khí trên người, ấm áp đến muốn khóc.
Hắn trước kia chưa từng nghĩ tới, có một ngày bản thân bởi vì được tắm nước ấm mà cảm thấy hạnh phúc đến thế.
Thâm tâm bị dày vò lâu như vậy, rốt cuộc vào lúc này, hắn có thể thoáng thả lỏng được một chút.
Thời điểm Diệp Thu vừa mang người xông vào biệt thự, Diệp Đông và Vương thẩm đã đợi hồi lâu.
Lúc cậu chạy đi chỉ nói ra ngoài có việc, hai người không kịp hỏi nhiều, đành phải chờ đợi trong lo lắng. Hiện tại nhìn cậu mang về hai người trông chật vật không chịu nổi, quả thật phi thường kinh ngạc.
Diệp Thu nhìn ra nghi hoặc trong mắt họ, nhưng không kịp nói gì, chỉ vội nói với Vương thẩm, "Vương thẩm, thẩm mang Dụ Thụ đến phòng tắm giúp hắn tắm rửa cho đệ đệ đi, đứa nhỏ này có khả năng bị bệnh."
Vương thẩm từ lúc đầu mới nhìn thấy đứa nhỏ kia liền đau lòng, đứa bé nhỏ như vậy, nhìn xem, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, là bị lạnh quá rồi đi!
Dụ Thụ cười cười cảm kích đối với Diệp Thu, đi theo Vương thẩm vào phòng tắm.
Trong lòng hắn cũng có rất nhiều nghi vấn, nhưng điều đó còn không so được với em trai hắn, Tiểu Ngư vốn đã chịu tra tấn, lại gặp mưa lớn, dị năng cạn kiệt, nếu không được tắm nước ấm, thân thể e là chịu không nổi.
Diệp Thu làm bộ không thấy nghi hoặc của Diệp Đông, cậu cũng là không biết nên nói thế nào, nói cậu "nhìn" thấy anh em Dụ Thụ bị đuổi bắt, cho nên lao ra cứu người?
Chậc...cậu cũng không phải não tàn.
Vội chạy lên lầu, nhanh tắm rửa thay quần áo, Diệp Thu lấy giấy ghi chú, viết: "Tất cả đã xong!" thuận tay đưa vào hộp thư trong không gian.
Không chờ Diệp Cẩn trả lời, Diệp Thu lại cầm mấy chục khối tinh hạch chạy xuống lầu, đứa nhỏ kia hao hụt dị năng, cẩn phải mau chóng cho bé bổ sung.
Vương thẩm cùng Dụ Thụ đã giúp đứa nhỏ tắm xong, lại dùng khăn lớn quấn lại, ra khỏi phòng tắm.
Đệm chăn trong phòng đều đã chuẩn bị tốt, Vương thẩm thật cẩn thận đem đứa nhỏ nhét vào ổ chăn.
Dụ Thụ cả người ướt đẫm chật vật không thôi vẫn ở bên cạnh trông ngóng, Diệp Thu giật giật khóe miệng, "Anh nhanh đi tắm rửa thay quần áo, nếu không lại không thể chăm sóc tốt cho em ấy."
Dụ Thụ gật gật đầu, lại nhìn nhìn em trai hai mắt nhắm nghiền, vào phòng tắm.
Diệp Thu nhìn cửa phòng tắm đóng lại, nói với Vương thẩm: "Vương thẩm, thẩm đi làm đồ ăn đi, hai bọn họ có vẻ bị đói lâu rồi."
Vương thẩm đau lòng gật gật đầu, đi phòng bếp.
Diệp Thu nhìn Diệp Đông, "Diệp Đông, anh đi lấy một bộ quần áo sạch sẽ cho Dụ Thụ đi, thân hình hai người có vẻ cũng tương đương nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...