Edit: Shuri
Beta: Sâu
Vội vàng mặc xong quần áo, tâm thần Diệp Thu vừa động, lập tức vào không gian.
Ánh mắt cổ quái đứng ở trong viện, nhìn Diệp Cẩn cầm mấy quả dương mai bự bự đi đến.
Ném cho ánh mắt xem thường, Diệp Thu lấy áo tắm đưa qua, quang minh chính đại ngắm nghía dáng người Diệp Cẩn.
Diệp Cẩn mặc vào, dùng tay không xoa bóp mũi cậu, "Vừa rồi là em đùa giỡn anh?"
"Anh..." Diệp Thu mân môi, "Anh thử nghĩ ra ngoài thử xem."
Diệp Cẩn nhíu mi, nháy mắt suy nghĩ cẩn thận ý tứ của Diệp Thu, chẳng lẽ vừa nãy không phải là Diệp Thu đưa hắn vào sao?
Có chút kinh ngạc trợn to mắt, tâm thần Diệp Cẩn vừa động, liền biến mất ngay trước mặt Diệp Thu.
Diệp Thu trong lòng mặc niệm ra ngoài, một lần nữa ghé vào lồng ngực Diệp Cẩn.
Kinh ngạc, mừng như điên hung hăng hôn Diệp Cẩn một ngụm, Diệp Thu kích động hô: "Anh có thể tự do ra vào không gian!"
Diệp Cẩn cũng không khỏi lộ ra nụ cười, có thể ra vào không gian, tốt lắm, sau này không bao giờ phải sợ Diệp Thu trốn hắn vào không gian nữa.
Kích động đi qua, Diệp Thu đột nhiên lạnh lùng, cậu lắc đầu, có chút hoang mang: "Nhưng vì sao trước kia không được, hiện tại lại được?"
"..."
"..."
Diệp Thu trừng lớn hai mắt, mặt trướng đỏ.
Diệp Cẩn ý vị thâm trường chậm rãi cong khóe môi, ngón tay chạm lên cánh môi Diệp Thu vì kinh ngạc mà hé mở.
Lần gần nhất Diệp Thu tiến vào không gian là sáng hôm qua, khi đó không có dị thường, sau đó vẫn luôn ở bên ngoài, nếu không phải do không gian đột nhiên dị biến, vậy có khả năng là vì...
"Thẹn thùng sao?" Diệp Cẩn chậm rãi đến gần, ánh mắt trêu chọc.
Diệp Thu đẩy hắn ra, từ đầu đến chân đều đỏ bừng.
Cười nhẹ vài tiếng, Diệp Cẩn ở bên tai cậu hôn một cái, "Đây là đồ cưới?"
Diệp Thu vươn tay, ra sức chọc hắn, lưu manh!
Đùa giỡn xong, hai người lại đi vào không gian, có lẽ biết không gian có biến hóa, hai người liền để ý, thật sự có.
Không gian vốn đã lớn nay còn lớn hơn, bãi chăn nuôi, núi rừng, hồ nước...rộng lớn khôn cùng.
Bầu trời trước kia chỉ một màu trắng nay thật sự là màu lam, mây trắng chậm rãi trôi, xinh đẹp lại tinh thuần.
Trước kia rau dưa trong không gian tự động dừng lại ở trạng thái tốt nhất, nhưng Diệp Thu phát hiện, rất nhiều loại đều già đi, kết thành hạt giống, nhưng phần lớn vẫn tươi ngon như trước.
Diệp Cẩn nhìn nhìn, nói: "Xem ra không gian càng ngày càng giống với tự nhiên."
Diệp Thu gật đầu, có trời xanh, mây trắng, vậy có thể có mưa hay đổ tuyết không? Còn có ngày và đêm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Ficción GeneralTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...