Edit: Shuri
Beta: Sâu
Mím mím môi, Tần Hàm quay đầu nhìn Bạch Phi, phát hiện trong ánh mắt hắn vẫn chỉ có cô như trước, nội tâm bình tĩnh lại, đổi đề tài nói: "Hôm nay, các bé trong cô nhi viện đều rất vui vẻ, chúng còn tranh thủ giúp đỡ làm một ít đồ thủ công đơn giản, về sau bọn nhỏ cũng không cần lo lắng vấn đề thức ăn nữa!"
Khóe miệng Bạch Phi cong cong, thanh âm trầm thấp: "Quan tâm bọn nhỏ là chuyện tốt, nhưng em cũng phải chú ý an toàn của bản thân."
"Dạ!" Tần Hàm cười gật đầu, ánh mắt không dấu vết xẹt qua Bạch Tùng Chi cách đó không xa, trong đầu xoay chuyển, cô không biết tại sao bản thân tự nhiên lại có dự cảm không hay, nhưng nội tâm có thanh âm nói với mình, cảm giác này có thể tin.
Một khi đã như vậy...
Diệp Thu trưng ra một khuôn mặt tươi cười, vẫy vẫy tay gọi Diệp Cẩn, "Ca ca, chúng ta cũng đi hỗ trợ đi!"
Diệp Cẩn xoa xoa đầu cậu, quay đầu nhìn mọi người cách đó không xa, khóe miệng giơ lên, nói: "Ừ."
Kêu người hỗ trợ công tác thống kê vật tư, Trưởng thôn quay người lại nhìn hướng hai anh em Diệp Cẩn, gương mặt hiện lên tươi cười, Trưởng thôn vô cùng cảm khái nói với Vương thúc: "Đức Bản, lần này quả thật ít nhiều cũng là công sức nhà cậu!"
"Không có gì!" Vương thúc cười khoác tay, "Đều là công lao của mọi người!"
"Cũng không thể nói như vậy!" Trưởng thôn vỗ vỗ vai Vương thúc, "Mọi người đều biết hết, lúc trở về Đức Đào cũng có nói, nếu không nhờ mấy đứa nhà cậu, nói không cả đám đều bị mấy con quái vật đó làm cho bị thương hết rồi! Đây chính là ơn cứu mạng đó!"
Vương Hiếu Phú sờ sờ mũi, than thở: "Bị thương cũng không nhất định có việc gì..."
"Hiếu Phú!" Trưởng thôn nhăn mày, rất nghiêm túc nói: "Ông nói vậy là sao?! Ông quên lão Nhị như thế nào rồi phải không?!"
Sắc mặt cứng đờ, nhớ đến lão Nhị bị con gà điên cào bị thương rồi chết, Vương Hiếu Phú hậm hực ngậm miệng.
Tươi cười trên mặt Vương thúc có chút cương cứng, Vương Hiếu Phú dù sao cũng là trưởng bối, lời nói sao mà luôn có chút không đáng tin vậy?
Phát hiện không khí là lạ, tầm mắt Diệp Thu xẹt qua sắc mặt không tốt của nhóm người bên Trưởng thôn, cười nói với Vương thúc: "Thúc, thẩm cho gọi thúc kìa!"
Nhìn Vương Đức Bản rời đi, trên mặt Trưởng thôn có chút lúng túng, cười nói: "Sắp đến giờ ăn, mấy đứa cũng đến nhà ăn đi! Vất vả sáng giờ, chắc cũng đói đụng rồi."
Mỉm cười gật gật đầu, Diệp Thu nghĩ đến hai mẹ con dám can đảm mơ ước Diệp Cẩn, trong lòng càng chán ghét, mơ ước không được còn châm ngòi người khác tới gây phiền toái cho bọn cậu, thật phiền phức!
Đạo Hằng cười ha ha, nhìn châu chấu làm bằng cỏ trong tay Dụ Tiểu Ngư cùng đồ đệ nhà mình, ánh mặt trời phủ trên người, càng thêm túc mục*, làm cho người gặp liền thấy gần gũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Fiction généraleTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...