Edit: Shuri
Beta: Sâu
Nghĩ thông suốt, Diệp Thu cười hắc hắc, khen ngợi trí thông minh của bản thân!
Cũng không lâu lắm, mọi người ăn uống xong xuôi, Trưởng thôn đứng lên kêu gọi mọi người tập trung, thời tiết hiện tại vừa thích hợp, ánh mặt trời ấm áp trên người, đúng là thời điểm thích hợp để làm việc!
Ở trong nhà bí bức đã lâu, nhóm đàn ông đều xắn tay áo khiêng cuốc xẻng, chờ đợi nhiều ngày như vậy, bắp thịt đều nhão nhoẹt! Nếu không có cơ bắp, còn gì là đàn ông!
Phần lớn nhóm thiếu niên cũng xoa xoa tay nóng lòng muốn thử, tuy rằng đều là trẻ con nông thôn, nhưng thời đại này, nhà nào cũng chỉ có một hai đứa, cha mẹ nào nỡ bắt con nhỏ làm việc nặng nhọc? Bọn nhỏ từ bé đến lớn cũng không có nhiều cơ hội tham dự các buổi lao động tập thể, cho nên lần này, không những không oán giận, ngược lại cảm thấy rất thú vị!
Mấy ông chú nhìn nhìn đám nhỏ vừa đi vừa khoe khoang mình có thể làm được biết bao nhiêu việc, cười he he nói với người bên cạnh: "Mấy đứa nhóc! Miệng thì nói thật dễ nghe, đến lúc đó cũng đừng tìm cha má tụi bây mà khóc lóc! Công việc chẳng phải lại tới tay người lớn bọn ta sao!"
Ông chú kia cũng cười ra tiếng: "Đến lúc đó cho bọn nó biết mùi lợi hại!"
Mấy đứa nhỏ chưa từng làm việc nặng còn muốn so với bọn họ? Haha!
Trưởng thôn cùng vài người có uy vọng khác đã sớm đến khu vực hào chiến đánh dấu phạm vi, mọi người chỉ cần đào theo đó là được, nhưng để tránh việc ngoài ý muốn, Trưởng thôn vẫn phái chuyên gia đến chỉ đạo mọi người làm việc.
Diệp Thu cũng rất nóng lòng muốn thử tham gia lao động tập thể, nhưng vừa cầm xẻng Vương thúc đưa cho, Diệp Cẩn đứng bên cạnh đã bị Trưởng thôn gọi lại.
Tuy rằng không nói rõ, nhưng Trưởng thôn vẫn có thể thấy được, trong nhà bọn họ người làm chủ chân chính vẫn là Diệp Cẩn, cho nên có việc cần thương lượng đương nhiên là tìm hắn.
Diệp Cẩn quay đầu nhìn Vương thúc, phát hiện ông cũng không hiểu gì, vươn tay nắm lấy tay Diệp Thu, xoay người đi đến chỗ Trưởng thôn.
Trưởng thôn cười ha ha, trước tiên nói với Vương thúc: "Đức Bản, con cháu nhà cậu đều là nhân trung Long Phượng! Bộ dáng cũng thật tốt! Cậu thật là có phúc!"
Vương thúc cười bồi: "Trưởng thôn thúc, cái khác cháu không dám nói, nhưng phúc khí này! He he, quả thật tốt lắm!"
"Ha ha!" Mấy người xung quanh vì Vương thúc không chút nào khiêm tốn đều nở nụ cười, một người đứng gần Trưởng thôn cười nói: "Đức Bản, chúng ta gọi các cậu lại cũng là có việc muốn nhờ, cậu cũng đừng nên từ chối đấy!"
Vương thúc liếc nhìn Diệp Cẩn một cái, thấy hắn không có ý kiến gì, vội vàng cười nói: "Hiếu Phú thúc, là thúc xem trọng chúng ta! Có việc thúc cứ nói, có thể làm hay không chưa biết, nhưng đừng nói là nhờ vả gì."
Trưởng thôn cười càng thêm vui vẻ, trong mắt hiện lên chút khen ngợi, Vương Đức Bản là cháu ông, tuy rằng huyết thống không quá gần, nhưng quan hệ với cha ông lại tốt lắm! Vương Hiếu Phú bình thường rất tốt, nhưng lại vô cùng bao che khuyết điểm, bênh vực Vương Xuân Hoa như vậy, vừa nghe cô ta lừa dối hai câu liền nổi giận muốn tìm phiền toái cho nhà bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Fiction généraleTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...