Chương 26: Thị trường giao dịch

497 18 5
                                    

Edit: Đậu Đậu

Nửa đêm mắt bị lệch, xóa chương nháp mà xóa nhầm chương này. Haiz ~

Hôm sau, hai người ăn sáng xong thì đi đến thị trường giao dịch.

Không còn cách nào khác, hiện tại bọn họ không có xe, xe trong không gian không thể tuỳ tiện lấy ra, cho nên hôm nay bọn họ phải không ngừng tìm hiểu tin tức, còn phải mua xe.

Cũng may biệt thự của bọn họ cách thị trường giao dịch không xa lắm, hai người đi bộ hơn một giờ liền đến, miễn cưỡng xem như tập thể dục buổi sáng.

Thị trường giao dịch vô cùng lớn, có rất nhiều cửa hàng nhưng nhiều nhất là đám hàng vỉa hè, mọi người góp nhặt vật tư sẽ đến đây để bán, nhưng là theo hình thức vật đổi vật, đương nhiên, thức ăn là món hàng được chào đón nhất, gần như toàn bộ chủ quầy đều hoan nghênh khách hàng mang theo đồ ăn.

Bởi vì hôm nay không cần ra khỏi căn cứ nên Diệp Thu ăn mặc tương đối giản dị, áo thun cậu bé bọt biển, quần jean sáng màu, giày thể thao trắng cùng với ba lô đi học, giống như sinh viên trước lúc tận thế.

Rất nhiều người trên đường đều vô tình chú ý đến cậu, thiếu niên sạch sẽ soái khí, nhìn qua trắng nõn sạch sẽ, tươi cười ôn hòa ngoan ngoãn, tận thế gần như không có chút ảnh hưởng nào với cậu. Ở thời điểm thế này nhìn thấy người như vậy, rất nhiều người đều không khỏi giật mình, với họ, ngày hòa bình cách thật xa, giống như là chuyện của đời trước vậy.

So với Diệp Thu mà nói, Diệp Cẩn càng thêm đơn giản, phục trang nhẹ nhàng, kỳ thực bề ngoài của hắn vô cùng khốc soái, nhưng vì khí tràng quá mức mãnh liệt, một khuôn mặt lạnh tanh không biểu tình làm tăng cảm giác uy hiếp nên vì thế mà khiến cho người ta xem nhẹ vẻ bề ngoài của hắn.

Nhìn thanh niên mặt lạnh kia chỉ khi đối mặt với thiếu niên thì sắc mặt mới nhu hoà, trong lòng những người chú ý đến bọn họ cũng thầm suy đoán.

Cặp đôi đồng tính, trước tận thế còn có người phản đối kỳ thị, nhưng bây giờ còn ai dư hơi mà đi quản mấy cái này? Chỉ thầm nhắc mãi vài câu liền thôi.

Nếu thật sự không tiếp nhận được cũng không dám biểu đạt khinh bỉ trắng trợn, không thấy toàn thân hai người kia hoàn toàn sạch sẽ không giống như chịu qua khổ hả? Hiện tại là thế đạo nào rồi? Người như vậy hoặc là có người chống lưng, hoặc là năng lực cường đại, dù sao thì cũng không thể trêu vào bọn họ.

Cho nên cho dù là những cái đó thực phản cảm, nhiều nhất cũng là ngầm xem thường lẩm bẩm vài câu thôi.

Diệp Thu tò mò đánh giá hàng vỉa hè xung quanh, hoàn toàn không để ý đến hai người bọn họ như vậy khiến cho người khác chú ý. Diệp Cẩn thì phát hiện, nhưng những ánh mắt đó với hắn không có sức ảnh hưởng, vì thế trực tiếp làm lơ.

Hàng vỉa hè có đủ loại đồ vật, phần lớn dùng miếng vải lót trên mặt đất rồi bày hàng hóa lên trên. Chú ý chút thì đem hàng hóa bày chỉnh tề, vô ý thì ngay cả miếng vải lót cũng chẳng có.

Diệp Thu nhìn sơ qua, có bán quần áo, giày, tạp hóa, thậm chí còn có đồ điện gia dụng, không có gì đặc biệt cả. Bởi vì không thiếu thứ gì, Diệp Thu chỉ lướt nhìn, cũng không mua gì cả.

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ