☆, Chương 31. Chiến tranh lạnh

375 18 2
                                    

Có một sự nhầm lẫn không được nhẹ ở đây, thảo nào em thấy nội dung nó chả liên quan gì đến tiêu đề, hóa ra là do em hiểu sai. "冷战" có nghĩa là "rùng mình" và cũng có nghĩa là "chiến tranh lạnh". Và vì lười tra nên em hiểu theo nghĩa thứ nhất. Xin lỗi mấy bác nhiều.

Đến cổng căn cứ, hai người dừng xe để kiểm tra, nhân viên công tác thống kê vật tư mà bọn họ thu hoạch được, bởi vì một xe tải vật tư rất nhiều, cho nên tốn thời gian dài.

Diệp Thu đợi, thấy nhân viên công tác đưa đến một chiếc xe đạp hoàn toàn mới, nói với Diệp Cẩn: "Em đi về trước".

Diệp Cẩn liếc cậu một cái, có chút nghi hoặc, khẽ nhíu mày nói: "Sao vậy?"

Diệp Thu cười gượng gạo, nói: "Chờ ở đây rất chán, đi trước". Nói xong không đợi Diệp Cẩn mở miệng, liền giẫm xe đạp đi về biệt thự.

Về nhà, Diệp Thu chào Vương thẩm, sau khi nói không xuống dưới ăn cơm, cơm chiều không cần gọi cậu thì liền vội vàng lên lầu vào phòng.

Vương thẩm nghi hoặc đáp ứng, vốn có tâm muốn hỏi hai câu, nhưng xem sắc mặt Nhị thiếu gia không tốt lắm, thế là cũng không lắm miệng.

Diệp Thu vào phòng tắm, khóa tới cửa trực tiếp tiến vào không gian.

Tâm tình một đường nặng nề sau khi nhìn thấy cảnh tượng yên bình của không gian cũng thoáng bình phục một chút, Diệp Thu nghĩ nghĩ, quyết định tìm chuyện để làm, miễn cho suy nghĩ lung tung, vì thế mang theo rổ đi đến chuồng gà.

Hiện tại trong không gian đã có nhiều gà, đại khái là vì hoàn cảnh cùng thức ăn trong không gian tốt lắm, trứng gà bóng loáng nhẵn nhụi, ăn vào mang theo hương thơm ngát, hương vị vô cùng hoàn hảo.

Trước đây Diệp Thu đều trực tiếp dùng tinh thần lực nhặt trứng gà trứng vịt, không chỉ có thuận tiện nhanh chóng còn có thể rèn luyện tinh thần lực, nhưng hiện tại vì muốn kiếm chuyện làm, cho nên mang theo rổ nhặt từng cái từng cái.

Vì để cho gà có đủ không gian hoạt động, Diệp Thu vòng một vòng rất to, vì thế hiện tạo nhặt trứng gà khó khăn rất nhiều.

Bởi vì đa số gà đều làm tổ trong bụi cỏ, phân bố tương đối rải rác, Diệp Thu muốn nhặt được trứng gà phải tìm từng ổ từng ổ.

Cũng may gà trong không gian sinh trứng có vẻ nhiều, chỉ chốc lát sau liền đầy rổ, Diệp Thu nghĩ chính mình cũng không có chuyện gì làm, cũng không nghĩ ra ngoài, không bằng đi câu cá, phải biết rằng từ khi mạt thế đến đây, thật lâu rồi cậu chưa ăn cá.

Nghĩ đến cá chua ngọt, canh cá, cá hấp,... vô cùng mỹ vị, Diệp Thu lập tức chạy đến bên hồ, lấy ra cần câu bắt đầu ngồi dưới tàng cây câu cá.

Về phần Diệp Cẩn? ╭(╯^╰)╮ mặc kệ đi, anh ấy là ai chứ?

Diệp Cẩn trở về nhà không có nhìn thấy Diệp Thu, nhíu mày lên lầu, lại phát hiện trong phòng không có người, nghĩ nghĩ, hắn đi đến cửa phòng tắm, quả nhiên cửa khóa.

Biết được Diệp Thu vào không gian, Diệp Cẩn không tiếng động thở dài, hắn cảm thấy hôm nay Diệp Thu có chút không thích hợp, như là...đang trốn tránh hắn...

[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ