Edit: Đậu
Beta: Sâu
Trở lại nơi trú ẩn, Diệp Đông Diệp Tây bọn họ còn chưa trở về, Diệp Thu nghĩ nghĩ, nói: "Em đi làm cơm, đêm nay phải ăn thật ngon, ngày mai xuất phát phải không?"
Gật gật đầu, ánh mắt Diệp Cẩn có chút sung sướng nhìn cậu một cái, "Được".
Hưng trí bừng bừng vào phòng bếp, Diệp Thu lấy nguyên liệu nấu ăn từ trong không gian ra, bắt đầu nấu cơm.
Mấy ngày nay bọn họ luôn uống cháo, mấy người Diệp Đông bởi vì lo lắng cũng không nuốt trôi nổi cái gì, cho nên hôm nay nhất định phải hảo hảo bồi bổ.
Gà hầm khoai tây, củ cải kho thịt, canh trứng rong biển, cải chua cay, còn có một mâm lớn thịt bò kho. Đồ ăn đều dùng chậu lớn chứa, cơm cũng nấu một nồi lớn, mặt trên là khoai lang cắt thành miếng, hấp chín mềm, màu sắc sáng rõ.
Đồ ăn vừa được làm xong thì Diệp Đông bọn họ đã trở lại, từ xa đã nghe được mùi thức ăn nên tốc độ lên lầu cũng nhanh hơn một chút.
Vội vàng cởi áo khoác, rửa tay, mấy người đều vội vàng ngồi xuống bàn ăn, nhìn một bàn đầy thức ăn mà mắt lóe sáng.
Không thể không nói, chất lượng của rau dưa trong không gian so với bên ngoài tốt hơn nhiều, lúc hòa bình cũng không ăn được thì càng nói gì đến hiện tại.
Thức ăn dùng đồ trong không gian nấu khiến cho màu sắc lẫn hương vị đều làm người ta thèm nhỏ dãi, hận không thể lập tức nuốt vào bụng.
Nhưng dù sao thì tư tưởng của bọn họ người bình thường không thể sánh bằng, thiếu gia còn chưa động đũa, bọn họ tự nhiên không dám ăn trước.
Diệp Tây chà chà hai tay, "Nhị thiếu gia, sao lại còn có rau dưa?" lâu rồi hắn mới thấy qua màu lục này! Còn có thịt! Qủa thực cảm động muốn rơi nước mắt.
Diệp Thu cười cười, "Hôm nay chúng ta đi siêu thị, ở bên trong đó tìm được, hầm băng nơi đó chỉ vừa mới bị cắt điện, băng còn chưa tan hoàn toàn, chúng tôi thu không ít thịt tươi, còn có mấy thùng hoa quả".
"Còn có hoa quả?!" Cái này làm Diệp Đông kinh ngạc.
"Ừm, đợi chút nữa lấy vài cái ra ăn thử, ăn cơm đi". Nói xong nhìn về phía Diệp Cẩn.
Ánh mắt Diệp Cẩn lạnh nhạt, như là không có nghe thấy Diệp Thu nói dối, cầm lấy đũa, gắp một miếng thịt bò.
Siêu thị gia đình kia đã sớm bị cắt điện, hầm chứa đá nếu như có cái gì đó thì cũng bị người khác lấy đi hoặc phá hư, làm sao còn có thịt tươi?
Vài đại nam nhân tráng niên, đang tuổi ăn tuổi uống, Vương thẩm cũng mới hơn bốn mươi, hơn nữa hôm nay bọn họ hao tốn khí lực lớn, giữa trưa chỉ ăn bánh mì, vì thế đối mặt với một bàn đồ ăn này sao có thể nhịn được?
Một mình Diệp Tây ăn bốn bát lớn, Diệp Thu cùng Vương thẩm ăn hai bát, còn lại ba người đều ăn ba bát.
Khóe mắt Diệp Thu có chút run rẩy nhìn Diệp Cẩn mặt không đổi sắc ăn ba bát, trước kia anh ấy cũng không ăn nhiều như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Đam mỹ/ editing] Vẫn mãi bên em.
Genel KurguTên gốc: Mạt thế chi ở bên cạnh ngươi Tác giả: Tương Chí Thể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, bàn tay vàng, huynh đệ niên thượng, cường cường Couple: Ngoài lạnh trong nóng phúc hắc công x ôn nhu bao che khuyết điểm thụ Conver...