Chapter 2

7.6K 183 1
                                    


"Ms. Penny you"ll be going to assign in the HR Department okay cause i know you work recently in a HR too right?'

"yes, Ma'am and i know how to handle it now Ma'am" pagbibida ko.

"make sure that you don't dissapoint me okay" i nodded.

Akmang tatalikod na sana siya ng.

"Oh one more thing the President needed a Exellent Secretary hire one that will go with him in Japan to make the Deal thats your'e first task."

Mabilis kong napag aralan ang mga bagay bagay naka hire na din ako ng new secretary for the president ni hindi ko n a nga na interview ng maayos kasi tumawag sa akin si Carmmy na may Emergency nag aalala ako i need to go there right away.




CHARD P.O.V

"WHO THE FUCK TO HIRE THIS FUCKING SECRETARY THAT DOESN'T KNOW ANYTHING HUH !" sigaw ko sa mga tauhan ko.

Napahiya ako sa deal ko sa japan 2 days ago to my dissapointment i build this company kaya ayoko ng may mali dugo't pawis ang aking puhunan.

"Sir! I gave this task" sabat ng isang head department.

" to fucking who huh?" i ask.

" to MS. Pe"

" just call her and report it to my office now and i expect her after this moment.

Napa buntong hininga na lang ako maybe i should keep myself calm kasi pag nandito ang barkada at ganito ako papagalitan ako nun hay i need coffee i enter to the kitchen ng may pumasok sa office ko.




PENNY P.O.V

Napa isip ako ng alibi kanina pag baba ng head department galing sa president meeting na urgent ay kinabahan ako napa galitan ako ng boss ko hayyy its just my first task mali agad nakakahiya ngayon pinatawag pa ako ng President ng CSG kinakabahan ako paano na lang kung ma tanggal ako at may bad record pa paano na kami ng anak ko.

"Kaya mo yan!." Pag papa lakas loob ko ng nasa harap na ako ng office ng President.

Ng makita ko na wala ang secretary ng president ay di na ako nagpaligoy ligoy pa

Pumasok ako ng tuloy tuloy sa office. Ng makita ko ng walang tao pa sa office ay lumapit na ako sa table ng President and to my surprised gusto kong tumakbo palayo ng makita ko ang name ng CEO ng kumpanya this can't be.... no no not this time.




CHARD NATHANIEL S. SEBASTIAN slash my BASTARD EX HUSBAND.


YOU'RE MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon