Chapter 21 (RATED SPG)

6.7K 150 11
                                    

It's been 30 minutes passed pero di pa rin ako nakaka tulog  pabaling baling lang ako ng higa kanina pa ako ganto. kanina yung pakiramdam kong antok eh bigla na lang napalitan ng kaba. Dahil nasa isang kama kami ngayon pero naka gitna sa amin si Charles ni Chard pareho kaming nasa dulo.

Napabaling naman ako ulit. Ngunit ang baling ko ay natanaw ko ang mahimbing na natutulog na mag ama si Charles na nakatihaya at si Chard na naka harap sa akin. It's been years passed pero parang hindi siya tumatanda he got stables that made him look hot even more those lips na nakaka akit na halikan sa umaga i remember those days.....

Flashback
Naalimpungatan ako nang tumunog ang alarm ng phone ko. Shit! It's 8:00 am may meeting si Chard ng 10:00 am.

"Chard." Tawag ko sa kanya.

Ngunit ang loko ang himbing ng tulog niya anong oras ba naman ako tantanan geezzzz....

"Chard!." Gising ko ulit sa kanya.

Napa upo na ako sa kama akala ko nakahubad pa rin ako pero dinamitan na pala ako ni Chard that's so sweet of him..

"Chard." Marahan kong tapik sa kanyang mukha.

Ngunit di talaga siya nagigising at ang teknik lang dito para gisingin siya ay ang halikan siya. Mabilis na halik lang sana ang gagawin ko ngunit ang loko ay hinawakan ang ulo ko at hinalikan ako ng mariin.

"Mmmphh..."  ungol ko.

"That's how to wake me up Love."

"Ang sabihin mo kanina ka pa gising."

"Nah uh... ginagaya mo ang teknik ko sayo huh."

"Hindi no!." Tanggi ko.

"Then you're up for another round?." Sabay kindat niya sa akin.

Di ko naman mapigilan na matawa sa kanya pero na uwi kami sa isang maiinit na umaga dahil breakfast niya daw yun.

"Penny why you're not still sleeping."

Napalingon naman ako sa kanya. Naka dilat na ang kanyang mapupungay na mga mata at diretsong nakatingin sa akin.

"Just can't sleep." Sagot ko.

"Need a milk?." Tanong niya.

"I don't need." Malamig kong sabi sa kanya.

"Or do you want me ..... to get out?."

"What if I say yes?." Balik kong tanong.

Nakita ko sa kanyang mga mata ang dismaya sa aking sinabi. Nagulat ako nang biglang bumangon si Chard agad.

"If that's what you want." Sabi niya at nag lakad palabas.

"Chard." Tawag ko sa kanya na ikinahinto naman niya.

"What?." Malamig niyang sabi.

"Stay." Sabi ko.

Nakita ko sa kanyang mga mata ang pagkalito.

"Stay here with us." Ulit ko.

"Talaga....?" Di mapakaniwala niyang sabi sa akin.

"Yeah, hahanapin ka ng anak ko pagka gising niya." Sabi ko.

"Jesus, Penny ANAK NATIN." Pikon niyang sabi.

YOU'RE MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon