PENNY.
Were all in the hospital kung saan na isugod si Pia and its been hours na ang operation dahil sa bala sa hita ni Pia.
"You okay?." Tanong sa akin ni Chard.
"Yeah, and you?." Tanong ko rin sa kanya.
"Im good that you and Charles is here now." Sabi niya sabay yakap sa akin.
Its been days now pagkatapos ng nangyari and Pia is missing tumakas siya sa hospital James is devastated hindi namin alam kung paano siya lalapitan he distance himself to ours mailap siya hindi malapitan he's lost.
"I hope James will recovered after this Love." Sabi ko kay Chard habang nakahiga.
"Hindi mo ba talaga alam kung asan si Pia Love?." Tanong niya sa akin.
"I hope i know para makatulong ako pero kahit ako ay hindi niya rin sinabihan kung saan siya." Malungkot kong sabi.
I wake up feeling dizzy ang sakit ng ulo ko at nasusuka ako i dont know why baka dahil sa kinain ko kagabi.
"Chard." Tawag ko sa katabi ko.
Pinagapang ko ang kamay ko ngunit wala si Chard napilitan tuloy akong tumayo papuntang CR i really feel dizzy parang lasing akong naglalakad and i throw up in no time buti na lang ay nasa bowl na ako ng CR.
I feel okay ng matapos akong magsuka and i really feel weird ang dami kong gustong kainin na pagkain.
"Love." Tawag ni Chard.
Agad agad akong lumabas ng CR.
"Hey, Goodmorning." Bati ko.
Unti unti siyang lumapit sa akin at kinintilan ako ng halik.
"You okay? You look pale." Sabi niya.
"I'm Fi-." I didn't finish my word.
CHARD
I am panicking when Penny passed out ng ganun na lang i called everyone cause im so damn nervous. Buti na lang Ay nakapag drive pa ako papuntang hospital ni Dad.
And everyone is here pwera na lang kay James.
"Everything is fine." Isang anunsiyo mula sa pinto its Tita Chiara.
Isang malawak na ngiti ang binigay niya sa akin.
"Ano result Tita?." Kabado kong tanong.
"We have a blessing." Sabi niya na nagpasinghap sa aning lahat.
"Penny is Pregnant for 2months." Sabi niya na aking ikinalaki ng bibig.
"WOAHHHHH." Napasigaw na lang ako sa tuwa.
"Oh ive got another grandson ikaw ba Hunt kailan?." Tanong ng Daddy ni Penny.
"Dad spare me im enjoying my life." Sabi ng kuya ni Penny.
"Paano ba yan dapat bago manganak ay Ikasal na ang dalawa ulit."
"Dad i already planned it." Sabi ko.
"Tita may i see my wife?." Tanong ko sa sobrang pag ka excite.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE
Romance5 Years Ago....everything change from my soul to physical of me from weak to brave from nobody to somebody a single to SINGLE MOTHER. Yeah i am a mother of child beacause of HIM. Whom i see a future growing old with him but turn out to be my greates...