Chapter 35

4.3K 100 10
                                    

Chard

Mabilis na kumilos ang mga pulis pinutukan din ang Step Mom ni Pia na ikinatama sa dibdib nito.

"NOOOOOO NOT MY WIFE!!!." Sigaw ng demonyo habang hawak ng pulis at gustong kumawala para lapitan ang asawa.

Dinaluhan ko naman agad si Pia na nakahandusay.

"Hey, you okay?." Tanong ko ng makita na nakadilat pa ito.

"Yeah, its just a bullet." Sabi niya at nag smirk.

Buti ang tama niya lang ay sa balikat at binti ngunit mukhang maraming dugo na ang nawawala.

"Youre unbelievable! Woman!." Sabi ko ng makitang patawa tawa pa ito.

Mabilis kong hinubad ang suot kong suit at tinali sa binti niya ng mahinto ang pagtagas ng dugo.

Dalawang ambulansya ang dumating agad. Akmang bubuhatin na nang mga nurse si Pia.

"DADDDDDDDYYYYYY!." Tawag ng isang bata na tumatakbo.

Napaluha ako ng makita kong tumatakbong lumalapit sa akin ang aking mag ina kaya napatakbo din ako upang salubungin din sila. Mabilis kung binuhat si Charles at akin namang yinakap si Penny.

"Thanks God!." Napaluhang sabi ko.






Penny

Isang malakas na tunog ang nag pagising sa aming lahat kaya lahat kami ay napa upo sa hinihigaan.

"Mag si tayo kayo diyan!." Bulyaw ng lalaking bantay sa amin.

"Bakit ho?." Takang tanong namin.

"Oras niyo na, kaya tara na at ng makuha na namin ang pera!." Pagmamadali niya sa amin.

Ng hindi pa kami nag tatayuan ay pinaghahatak na lang kami ng mga bantay tinutukan ng baril ang mga lalaki upang walang umalma.

"San ho tayo pupunta maawa po kayo!." Sabi ko ng makalabas kami.

Isang truck ang naghihintay sa amin di kaya?.

"Sumakay ka diyan kung ayaw mong may duguan na sumunod sayo." Pananakot niya sa akin.

Kusa na lang akong pumasok sa truck hanggang sa sunod sunod din pinapasok ang pamilya ni Pia.

"Mommy im scared." Bulong sa tenga sa akin ng aking anak.

"Don't be Daddy will save us." Pagpapakalma ko sa kanya.

"HUMAWAK KAYO!." Sigaw ng Ama ni Pia ng umandar ang truck.

Napa usal na lang ako ng dasal na sana ay matapos na ang lahat na walang nagbubuwis ng buhay.

Isang sigaw ang nag pahinti ng aking dasal.

"PUTANG INA SINO YUN!." Sigaw ng nag driver ng truck.

Rinig na rinig namin ang mga murahan ng mga bantay mukhang andito na sila James.

"PUTA! NA AMBUSH TAYO!." Sigaw nila.

Rinig na rinig namin ang mga palitan ng mga putukan ng baril.

Napaluha na lang ako na sana walang nasaktan sa aming kampo.

"May bumubukas ng pinto." Lahat kami ay napalingon sa pinto.

Unti unti itong bumukas at bumungad sa amin si James, Bryan at Ethan.

"Sorry for waiting." Sabing pa cool ni James.

"TITOOOOOOOOOOOOO...." tumatakbong lapit ni Charles kila James.

YOU'RE MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon