Chapter 30

4.1K 81 2
                                    

Jonnavie_Pagas

Bukas ang alis namin ni Charles para sa plano na gagawin nila and im scared to death. Maraming what if ang nasa isip ko maraming eksena na pumapasok na nagpapasikip ng dibdib ko.

"Hey." Naagaw ang atensyon ko dahil kay Chard.

Were laying in bed naked we've made love all night taouching and feeling each other. Mas lalong humigpit ang yakap ni Chard sa akin.

"What are you thinking?." Tanong niya.

"The truth?." Sabay tingin ko sa kanyang mata.

"I aleeady tell you there's nothing to worry about, we planned everything and i make sure im alive and everyone else." Sabi niya sabay halik sa akin.

"Scared is eating me now Chard, wala ako sa tabi mo pag may nangyari sayong masama o kahit kanino." Sabi ko.

Hindi ko na napigilang maiyak. Ng dahil sa kasakiman sa pera ay gagawin lahat talaga ng tao kahit sa papaanong paraan.

"There's nothing to be scared of." Panigurado niya.

"We can't tell that." Mahinang sabi ko.

"Can't you trust you hot husband and handsome." Sabi niya na may halong biro.

Napa ngiti na lang ako.

"I love you Chard." Sabi ko.

"I love you more, Love." Sabi niya sabay halik sa akin.

Hanggang sa lumalim ng lumalim ang palitan namin ng halik na uwi sa pag iisa naming dalawa.





Nag liligpit ako ng gamit ni Charles para sa pag alis namin mamaya. Maingay sa baba dahil andito lahat sila Daddy naman ay they  don't know what's happening ang Kuya Hunt naman ay busy sa business kaya di rin niya alam.

"Penny." Na agaw ang atensyon ko ng tinawag ako ni Pia.

Tumayo ako sabay yakap at halik ko sa kanya.

"Kanina ka pa?." Tanong ko.

"Hindi sana ako pupunta baka kasi maghinala si Daddy pero si James hinatak na lang ako, but thanks to him i can bid my goodbye personally." Sabay ngiti niyang sabi.

"Baliw, goodbye is a farewell hindi naman kami mag tatagal sa Spain." Sabi ko.

Bumalik ako sa pagliligpit habang na pa upo naman si Penny sa kama.

"I know youre scared right now." Sabi niya.

"Di maaalis sa akin yun. Mahal ko kayong lahat." Sabi ko.

"You know what dahil lahat ng to ay dahil sa akin, i will catch all the bullets to save Chard." Sabi niya sa tonong biro.

"There's no bullets going to hit by everyone okay at wala kang sasaluhin." Sabi ko.

"You're still like that caring for everybody." Thats a fact.

"You know bata pa lang tayo sa Kumbento, Sister Lily always reminds us that we should love one another." Pag balik tanaw ko.

YOU'RE MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon